"ลูกผู้ชายตัวจริง...กระทิงแดง" ร่วมกับ "มูลนิธิองค์กรอาสาอิสระ ศูนย์พญาอินทรี" ซับน้ำตาบุตร ธิดา และชาวสวนพลูพัฒนาที่ประสบอัคคีภัย

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"ลูกผู้ชายตัวจริง...กระทิงแดง" ร่วมกับ "มูลนิธิองค์กรอาสาอิสระ ศูนย์พญาอินทรี" ช่วยเหลือบุตรธิดา และชาวชุมชนสวนพลูพัฒนาที่ประสบอัคคีภัยที่ผ่านมา ด้วยการมอบชุดนักเรียนให้บุตรธิดาในชุมชนจำนวนประมาณ 355 คน คนละ 2 ชุด พร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ทั้งนี้เนื่องจาก "กระทิงแดง" และ "มูลนิธิ ฯ" เล็งเห็นว่ามีผู้บริจาคอาหาร สิ่งของและเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการยังชีพแล้วเป็นจำนวนมาก แต่บุตรธิดาของผู้ประสบภัยซึ่งใกล้วันเปิดภาคเรียนใหม่ยังไม่มีชุดนักเรียนและอุปกรณ์เล่าเรียนใด ๆ เลย ทั้งสองฝ่ายจึงร่วมกันให้ความช่วยเหลือให้บุตรธิดามีชุดนักเรียนและอุปกรณ์ไปศึกษาเล่าเรียนต่อไป และนอกจากนี้ยังได้ร่วมกันมอบผ้าห่ม และปิ่นโตให้กับทุกครอบครัวที่ประสบภัยอีกด้วย
ในภาพ ซึ่งการมอบครั้งนี้มีนายเสริมศักดิ์ การุญ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยมาเป็นประธาน รับมอบจากนายสาธิต สถีระศรินทร์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด และนายศักดิ์ศรี แสนสุข (ซ้ายสุด) มูลนิธิองค์กรอาสาอิสระ ศูนย์พญาอินทรี
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
แพงขวัญ เขมะวิชานุรัตน์ (pangkwan.lekhyananda@ogily.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ