เบเกอรี่ ได้ฤกษ์จับ B5 รวมตัวออกอัลบั้ม "EVENT"

ข่าวทั่วไป Friday May 7, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เบเกอรี่ มิวสิค
หลังจากคอนเสิร์ต Million Ways to Love Live part 1 ของ บอย โกสิยพงษ์ ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เบเกอรี่มิวสิคได้ศิลปินเลือดใหม่มี สมาชิก 5 คน ได้แก่ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ,คิว-สุวีระ บุญรอด , เค้ก-อุทัย นิรัติกุลชัย, มาเรียม อัลคาลาลี่ และใช้ชื่อว่า B5 ขึ้นโชว์พลังเสียงการร้องเพลงแบบประสานเสียงได้ดีเยี่ยม จนเป็นที่ถูกใจแฟนเพลงในครั้งนั้น
ล่าสุด บอย โกสิยพงษ์ ได้ฤกษ์จับ "B5" ศิลปินเลือดใหม่เบเกอรี่มิวสิค เข้าห้องอัดเสียง ออกอัลบั้มประสานเสียงเป็นครั้งแรก และใช้ชื่ออัลบั้มว่า "EVENT" โดยเป็นอัลบั้มที่นำเพลงที่เคยได้รับความนิยมหลากหลายศิลปินของเบเกอรี่มิวสิค มาร้องใหม่ในแบบ B5 อาทิ บางสิ่ง (โมเดิร์นด็อก),ทีว่าง (พอส),อยากจะขอ (บอย โกสิยพงษ์),ตัดสินใจ (บอย โกสิยพงษ์),ดาว (คริสติน),คืนนี้ขอหอม (โป้ โยคีเพลย์บอย),คนไม่พิเศษ (นาเดีย),ปล่อยไปตามหัวใจ(ฟลัว), แค่เธอก็พอ (P.O.P) ,รักคุณเข้าแล้ว(บอย โกสิยพงษ์),และเพลง "อีกที"ที่แต่งเนื้อร้องใหม่ โดยใช้ทำนองของเพลง Who What When Where Way (บอย โกสิยพงษ์
"น้องๆ B5 รวมตัวกันแบบบังเอิญจริงๆ ซึ่งทุกมาจากต่างที่ต่างทิศ แต่ต้องมาทำงานด้วยกัน ฟอร์มวงกันแบบไม่ได้คิดมาก่อน ขนาดชื่อ B5 ก็ตั้งกันในวันคอนเสิร์ตของผมก่อนขึ้นเวทีไม่กี่นาที ดังนั้น ชื่ออัลบั้ม ผมจึงใช้ชื่อว่า "Event" ทุกอย่างดูเหมือนบังเอิญหมด การทำงานของพวกเขา เหมือนเป็น Event หนึ่ง โดยที่ทุกคนชอบที่จะร้องเพลงเหมือนกัน มีพลังเสียงสุดยอดเหมือนกัน ดังนั้น อัลบั้มชุดนี้เป็นความบังเอิญที่ทุกคน ว่างที่จะรวมทีมทำงานร่วมกัน และผมคิดว่า พวกเขาจะเป็นศิลปินที่ดีในอนาคตแน่นอน จากการทำงานด้วยกันในชุดนี้ ครับ "บอย โกสิยพงษ์ กล่าว
สำหรับ Event โดย B5 วางแผงแล้ว ขณะนี้ ในแพ็คเกจสวย สุดเท่ ที่ เบเกอรี่มิวสิค อยากให้เป็นของสะสม.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อ้อย 01-637-3208,02-655-2690-5#216--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ