ฟอร์ด รุกต่อเนื่อง เปิด Brand@Retail ที่ จ. เพชรบุรี เน้นมาตรฐานและการบริการระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday May 7, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย รุกต่อเนื่อง สร้างมาตรฐานโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับฟอร์ดทั่วโลก เปิดโชว์รูมโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด Brand@Retail โดย บริษัท ป. รุ่งโรจน์ยนตรการ 1997 จำกัด จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นแห่งที่ 3 ของไทย มุ่งมั่นสร้างเอกลักษณ์ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ฟอร์ด พร้อมเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศ
นายฉัตรชัย บุนนาค ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "แนวคิด Brand@Retail เป็นมาตรฐานใหม่ที่นอกจากจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ฟอร์ดได้ในระยะยาว และช่วยยกระดับความพึงพอใจของ ลูกค้า อันเป็นความมุ่งมั่นสำคัญของฟอร์ด ประเทศไทย ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของผู้จำหน่าย ฟอร์ด เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคไทยแล้ว ยังจะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาด ยานยนต์ไทย โดยจะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการบริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายให้อยู่ในระดับเทียบเท่ามาตรฐานสากล""ป. รุ่งโรจน์ยนตรการ 1997 เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายฟอร์ดที่มีผลงานดีเด่นมาโดยตลอด และมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอและพัฒนามาตรฐานการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย ยินดีที่ได้สนับสนุน ป.รุ่งโรจน์ยนตรการ และผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ในการยกระดับมาตรฐานโชว์รูมและศูนย์บริการอย่าง ต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว" นายฉัตรชัยกล่าวBrand@Retail เป็นแนวคิดในการสร้างศูนย์บริการฟอร์ดให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทั้งในด้านการตกแต่งที่สะท้อนความเรียบง่าย บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ฟอร์ดได้อย่างเต็มที่ การนำเสนอยานยนต์ ทุกรุ่นในรูปแบบใหม่ ที่สะท้อนถึงบุคลิกและคุณสมบัติของรถแต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจน เช่น การนำเสนอเอสเคป เอสยูวี สมรรถนะสูง จัดแสดงอยู่บนพื้นที่มีผิวขรุขระ สะท้อนสมรรถนะและความอเนกประสงค์ในการใช้งาน การนำเสนอเรนเจอร์ กระบะนิรภัยบนพื้นเหล็ก ที่สะท้อนความแข็งแกร่งบึกบึน ทนงานหนักทุกสภาวะ และการนำเสนอเทียร่า บนพื้นไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล สะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นเก๋งได้อย่างชัดเจน เป็นต้น
นอกจากนี้ ในด้านการบริการ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และความรู้สึกบนมาตรฐานเดียวกัน ตั้งแต่การ ต้อนรับและบริการที่อบอุ่น มั่นใจได้ในคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานของฟอร์ด ไม่ว่าจะไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใดก็ตาม
โดยในปีนี้ฟอร์ด ได้เร่งเปิดโชว์รูมมาตรฐาน Brand@Retail ไปแล้วถึง 3 แห่ง เริ่มจาก ฟอร์ด พิษณุโลก, ฟอร์ด ลำปาง และล่าสุดในวันนี้คือ ฟอร์ด เพชรบุรี ซึ่งฟอร์ด มีนโยบายชัดเจนที่จะเร่งสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด ทุกแห่งทั่วประเทศ ให้ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ทั้งนี้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ ฟอร์ด ได้นำแนวคิด Brand@Retail มาใช้และก่อให้เกิดเป็นรูปธรรมอย่างจริงจัง "การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เป็นหนึ่งในนโยบายหลักที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุด ดังนั้นนอกจากการนำเสนอมาตรฐาน Brand@Retail แล้ว ฟอร์ดยังจะนำมาตรฐานระดับโลกด้านการบริการ Quality Care มาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ด้วยการให้บริการมาตรฐานเป็นระบบเดียวกับที่ฟอร์ดทั่วโลกใช้ ซึ่งเมื่อผู้จำหน่ายมีความพร้อมสมบูรณ์ 100% ในทั้ง 2 เรื่องนี้แล้ว ลูกค้าฟอร์ด จะได้รับประโยชน์ และเกิดความประทับใจเช่นเดียวกับที่ลูกค้าฟอร์ดทั่วโลกได้รับ ซึ่งฟอร์ดมั่นใจว่าการนำมาตรฐานระดับโลกเหล่านี้มาใช้ในประเทศไทย รวมถึงการมีสินค้าหลากประเภท หลายรุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกงานตามความต้องการจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฟอร์ดได้อย่างแน่นอน และจะเป็นส่วนสำคัญในการขยาย
ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายกิตติพงศ์ สุนานันท์
ประธานบริษัท ป.รุ่งโรจน์ นายปกรณ์ ถิตตยานุรักษ์
กรรมการผู้จัดการ นางละมัย ถิตตยานุรักษ์
รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย นายอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์
ฐานลูกค้าฟอร์ดให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นายฉัตรชัย กล่าวสรุป
7 พฤษภาคม 2547
www.ford.co.th
ยังมีสิ่งดีๆ อีกมากมายรออยู่ข้างหน้า
ถ้ามุ่งมั่นวิ่งเข้าหาด้วยใจ...ก็จะคว้าได้ในที่สุด
ทุกอย่างเป็นไปได้ถ้าใจมุ่งมั่น--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ