กิจกรรมหน้าร้อนสุดพิเศษของคลื่นบันเทิง 93.5 EFM 7 หนุ่ม 7 กลุ่มเริงร่าท้าทะเลกระบี่

ข่าวบันเทิง Friday May 7, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เฮฮาหน้าร้อนกับกิจกรรมสุดพิเศษของคลื่นบันเทิง 93.5 EFM กันไปเรียบร้อยแล้วใน WEEKEND 7 BOYS ที่รวบรวม 7 กลุ่มหนุ่มหล่ออย่าง บอล-อธิป นานา, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, จีน-มหาสมุทร บุญยรักษ์, วงบิ๊กทรี, กลุ่มศิลปินดนตรี จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, เอิน-จิตภัทร พุ่มหิรัญ, เต็น-ธีรภัค มณีโชติ, ยูม่าทีม เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรไน, เอ-ชาญชัย วราวิทยา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, คลับไฟว์แก๊งค์สเตอร์ เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, ต็อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี พร้อมทั้ง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และเหล่าดี.เจ. EFM เป้-วิศวะ กิจตันขจร, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, โบ-สุรัตนาวี สุวิพร, แก้ว-จรีนา สิริสิงห พา 30 ผู้ฟังโชคดีร่วมท้าลมร้อนที่ทะเลกระบี่
เริ่มออกเดินทางด้วยสายการบินภูเก็ตแอร์ไลน์มุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานจังหวัดกระบี่ เข้าพักที่โรงแรมเชอราตัน กระบี่ บีช รีสอร์ท เริ่มเปิดโครงการ WEEKEND 7 BOYS ด้วยกิจกรรมเบา ๆ 4 ฐาน ฐานแรก Paint Henna ซึ่งหนุ่มหล่ออย่าง อนันดา และเอส นั่งเพ้นท์อย่างสบายอารมณ์ ส่วนฐานต่อไปเป็นการผสมค็อกเทลดับร้อนโดยหนุ่ม ๆ "ยูม่าทีม" เอส, น็อต และเอ ฐานที่ 3 กับการร้อยลูกปัดเป็นสร้อยคอและสร้อยข้อมือนำทีมโดย 3 ดี.เจ.สาว พลอย, โบ, แก้ว ที่ลงมือทำอย่างแข็งขันและตั้งใจ ฐานสุดท้ายเลอะไปด้วยสีย้อมผ้าเพราะ โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ชวนทุกคนใช้ไอเดียกับการย้อมเสื้อเก่าให้กลายเป็นแฟชั่นสดใสรับทะเล หลังจากสนุกสนานกับงานประดิษฐ์หลากหลายแล้ว ทุก ๆ คนก็ลุยลงทะเลไปฝึกซ้อมพายเรือคยัคและใช้ Snorkeling เพื่อใช้ในกิจกรรมลุย ๆ วันต่อไป
เช้าวันที่ 2 เข้าสู่ไฮไลท์ด้วย 7 กิจกรรมกับ 7 หนุ่มหล่อ ซึ่งน้อง ๆ ผู้ร่วมทริปถูกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มเพื่อแข่งขันเก็บคะแนนชิงความเป็นสุดยอด กิจกรรมสนุก ๆ ท้าทายความสามารถมีทั้งการปีนผา Rock Climbing ศิลปินประจำฐานนี้คือ ท็อป, ต็อด และเป็ก ซึ่งสาธิตให้น้อง ๆ ดูเป็นตัวอย่างเป็นที่ถูกอกถูกใจศิลปินทุกคนเพราะทั้ง เอส, น็อต, เอ และบิ๊กทรี หรือแม้แต่ดี.เจ. โบและอ้อม ก็ร่วมท้าทายความสูงกับเขาด้วย มาถึงกิจกรรมที่ 2 ฐานพายเรือคยัค เริ่มออกตัวที่หน้าถ้ำพระนางเพื่อไปตัดเชือกและชักธงขึ้นเสา มีศิลปินประจำฐานคือ จีน กิจกรรมที่ 3 ฐานRope Course เชือกที่ผูกตึงและหย่อนซึ่งทุกคนต้องปีนป่ายไปให้ถึงโดยไม่ให้ตก มีศิลปินประจำฐานคือ เอส, น็อต และเอ ที่คอยกลั่นแกล้งให้คนที่กำลังไต่เชือกให้เสียสมาธิ และตกในที่สุด กิจกรรมที่ 4 ฐานแผนที่เข็มทิศ ที่ต้องหาสิ่งของให้เจอโดยใช้เข็มทิศนำทาง มีศิลปินประจำฐานคือ บิ๊กทรี ที่ดู ๆ แล้ววุ่นวายกันน่าดูสำหรับการหาสิ่งของ กิจกรรมที่ 5 Hunter ฐานยิงธนู, เป่าลูกดอก, ฉมวก จะมีการใช้อุปกรณ์ คือ ธนู, ฉมวกและลูกดอกปาให้เข้าเป้า มีศิลปินประจำฐานคือ บอล-อธิป ส่วนกิจกรรมที่ 6 Beach Challenge เป็นฐานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวมากเป็นพิเศษในการเล่น เช่น หาของมาต่อกันให้ยาวที่สุด, วิ่งไปหมุนรอบเสาและหาจิ๊กซอว์ มีศิลปินประจำฐานคือ เอิน และกิจกรรมสุดท้ายคือ Diving ซึ่งนำทีมโดย อนันดา พาทุก ๆ คนไปดำน้ำดูปะการังสวยที่เกาะไก่ เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมทั้ง 7 แล้วก็เตรียมตัวเพื่อเข้าสู่ EFM Weekend Party อิ่มอร่อยกับอาหารค่ำมื้อพิเศษพร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก บิ๊กทรี, เอิน, จั๊ก, และเต็น จากนั้นก็มีการแจกรางวัลแก่กลุ่มน้อง ๆ ที่มีคะแนนสูงสุดและแจกรางวัลสุดฮาแก่ 7 กลุ่มศิลปิน เริ่มจากรางวัลแมนอวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ จีนและเอส
รางวัลอึดอวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ อนันดา และน็อต รางวัลป๊อดอวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ ท็อป, ต็อด และเป็ก รางวัลอู้อวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ บอล-อธิป รางวัลเอ๋ออวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ เอิน และเอ รางวัลลิงอวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ บิ๊กทรี รางวัลแอบ(อยู่ในห้อง)อวอร์ดผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ จั๊ก และเต็น ก่อนจะปิดด้วยการถ่ายรูปร่วมกันอย่างสนุกสนาน
ต้องการข้อมูลกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ