"ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 9" เปิดฉากแล้ว พร้อมสร้างฝันชาวมัธยม สู่ถนนดนตรีมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Friday May 7, 2004 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ชาวมัธยมที่มีใจรักทางด้านดนตรีได้โชว์ฝีมือและประชันฝีมือความสามารถทางดนตรีอย่างเต็มที่ สำหรับโครงการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา "ฮอตเวฟ มิวสิคอวอร์ด" โดยฮอตเวฟ 91.5 FM ของบ้านเอ-ไทม์ เพื่อสร้างฝันของใครหลายๆคนไปสู่ถนนดนตรีสายมืออาชีพได้อย่างภาคภูมิใจ และทุกครั้งที่ผ่านมามีวงดนตรีมากมายที่ฝ่าฟันจนสร้างความฝันให้เป็นจริงได้ อาทิ บอดี้สแลม, ลาบานูน, กะลา, โปเตโต้, แคลช, เตปาป้า ฯลฯ
สำหรับปีนี้ "ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 9" ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดย ดี.เจ. เป้-วิศวะ กิจตันขจร เผยว่า "ตอนนี้ฮอตเวฟกำลังเปิดรับสมัครผลงานของน้องๆทุกคนที่มีใจรักทางด้านดนตรีและเสียงเพลง ในปีนี้เราก็ยังคงทำหน้าที่เป็นประตูต้อนรับชาวมัธยมเข้ามาเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จบนถนนสายดนตรี เหมือนกับรุ่นพี่ที่กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ที่ผ่านมาเราได้เห็นพัฒนาการของน้องๆที่เข้าประกวดมีแนวโน้มที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น จนทำให้คณะกรรมการต้องทำงานหนักมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นความภูมิใจของคนเบื้องหลังอย่างฮอตเวฟและคิดเสมอว่าโครงการนี้ยังต้องมีอยู่และพร้อมเสมอ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆแสดงความสามารถออกมาในทางที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์มากที่สุด เพราะเราเชื่อว่าคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทให้กับความฝันจะไม่มีวันผิดหวัง ซึ่งในปีนี้เชื่อว่าเราจะได้ศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการเพลงอย่างแน่นอน ผมก็อยากเชิญชวนให้น้องๆรีบมาสมัครกัน ไม่แน่ว่าน้องๆอาจจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ก็ได้นะครับ"
น้องๆที่สนใจสามารถขอรับแบบฟอร์มการสมัครเข้าร่วมประกวดได้ด้วยตัวเอง หรือทางไปรษณีย์ โดยส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานไปที่ รายการฮอตเวฟ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ชั้น 37 ถนนสุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซอง (สมัครร่วม โครงการฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 9) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9537 ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคมนี้
ต้องการข้อมูลกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ