กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday May 10, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวที่สนใจรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2547 ตอน ทะเบียนราษฏร์ยุคใหม่ รายการ "ซิตี้โฟกัส" วันนี้ พาคุณผู้ชมไปพบกับการปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเขตให้มีความทันสมัย สะดวกรวดเร็วในแบบบริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงงานด้านทะเบียนราษฎร์ให้ทันสมัยและเชื่อมโยงเครือข่ายข้อมูลได้ทั่วประเทศด้วย คุณผู้ชมสามารถติดต่อทำบัตรประชาชน คัดสำเนาทะเบียนบ้าน ฯลฯ ได้ทุกที่ที่สะดวก ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2547 ตอน ที่พึ่งยามยาก สถานธนานุบาลหรือโรงรับจำนำของกรุงเทพมหานครมี ข่าวดีต้อนรับเปิดเทอมสำหรับผู้ปกครองที่กังวลกับค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนของบุตรหลาน ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำพิเศษในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมนี้ รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้มีรายละเอียดเรื่องนี้มาฝากคุณผู้ชม ติดตามได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส" วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ