สถาบันสอนภาษา English At Work จัดคอร์สการฝึกอบรมพื้นฐานในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเบื้องต้น

ข่าวทั่วไป Monday May 10, 2004 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--สถาบัน English At Work
สถาบันสอนภาษา English At Work จัดคอร์สการฝึกอบรมพื้นฐานในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นEnglish For Business Communication และอีกหลายคอร์ส โดยทางเราได้จัดสรรอาจารย์ที่เป็นชาวต่างชาติ ที่มีประสบการณ์ในการสอนมานาน และได้มาฝึกอบรมให้แก่ท่านถึงที่รวมทั้งพนักงานทุกๆหน่วยงงานและหลายสาขาด้วยกันที่ท่านได้ใช้บริการของทางเราและได้สละเวลาของท่านมาพูดคุยกับเรา โดยไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัพท์หรือทางอีเมลล์ ก็ตามและทั้งหมดนี้ล้วนแล้วเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ และเป็นเกียติอย่างยิ่งกับทางสถาบันของเรา
และวันนี้ทางเราได้มีการพัฒนาโดยการจัดสรรคอร์สสำหรับเด็กขึ้นหรือเรียกกันว่า English At Home
ชึ่งทางเราจะมาปรึกษากับท่านผู้ปรกครองของเด็กถึงเรื่องพื้นฐานของเด็กและวิชาที่เด็กควรจะได้รับการฝึกอบรม ดังนั้นทางเราจึงสามารสจัดสรรคอร์สที่ดีและเหมาะสมรวมทั้งอาจารย์ทีดีล้วนแล้วแต่มีประสปการณ์การเรียนการสอนทางด้านภาษาอังกฤษโดยตรงและท่านอาจารย์ทั้งหลายเหล่านั้นได้มาจากโรงเรียนที่มีคุณภาพโดย International programs
และนอกจากนี้ทางเรา ได้เน้นเรื่องของความความปลอดภัย โดยที่ท่านไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายที่จะเกิดกับบุตรหลานของท่าน เพราะทางเราได้คัดเลือกอาจารย์ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะมาดูแลให้แก่บุตรหลานของท่านถึงที่บ้าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเรียนตามสถานที่ต่างๆ
เรียนง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และยังได้เรียนกับอาจารย์ที่มีคุณภาพอีกด้วย
คอร์สที่ทางเราได้จัดขึ้นสำหรับเด็กโดย **English Study Program** ได้แก่ Homework , Exam preparation, Conversatioืn, Writing, Grammar
ทางเรายังมีราคาพิเศษสำหรับคอร์ส English For Business Communication สำหรับพนักงานบริษัทตามหน่วยงามและทางด้านสาขาต่างๆ ที่เรี่มตั้งแต่วันนี้และจะจัดขึ้นเรื่อยๆ แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม และเรายังมีอีกหลายคอร์สที่ทางเราได้จัดสรรอาจารย์ไปอบรมตามสถานที่ต่างๆโดยคอร์ส ทั้งหมดนี้เราจัดสรรอาจารย์มา สอนนอกสถานที่เท่านั้น คือที่บ้าน หรือที่ออฟฟิส และ คอร์สสำหรับโรงแรม ดังนั้น ทางเรามีความยินดีและ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ท่าน
หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านก็สามารถโทรศัพท์มาติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 02-741-5980 to 99 ext.501 mobile 07 908-8480 (Mike) หรือ 09 884-0014 (Mai)หรือหรือส่ง e-mail มาที่ engatwork3@samarts.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ