เอไอเอส จัดกิจกรรม AIS Family Walk Rally ครั้งที่ 5 ตอน Huggy Beach สนุกสุขสันต์กอดกันที่หัวหิน

ข่าวทั่วไป Monday May 10, 2004 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วิไล เคียงประดู่ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในนามโครงการสานรัก จัดกิจกรรม AIS Family Walk Rally ครั้งที่ 5 ตอน Huggy Beach สนุกสุขสันต์กอดกันที่หัวหิน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 15-16 พฤษภาคม 2547 โดยรายได้จากการจัดงานเข้าสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล
ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมที่จะสนับสนุนให้เกิดความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว "กอด" เพื่อเติมอุณหภูมิแห่งรักให้ความอบอุ่นในครอบครัว และยังเป็นการรณรงค์ให้คนไทย เห็นค่าของการกอด และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก 3 ครอบครัวคนดังประกอบด้วยครอบครัว ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่ ,สุดถนอม กรรณสูต และศรัณย์ จุฑารัตนกุล มาร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
พิเศษสุด ๆ กับค่ำคืนอันแสนอบอุ่นกับบรรยากาศดี ๆ ริมชายหาด ด้วยบทเพลงอันไพเราะจากนักร้องเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โก้ (Mr.Saxman) ที่จะร่วมกันขับกล่อม นอกจากนี้ภายในงานมากมายไปด้วยกิจกรรมอันหลากหลายให้ทุกครอบครัวได้ร่วมสนุก
โครงการนี้ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น ยังเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน ในรูปแบบของการออกกำลังกาย อันจะทำให้เกิดความรัก ความสามัคคีกัน ภายในครอบครัว และเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ "กอดกันทุกวัน ครอบครัวแข็งแรง"
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา และชลธิชา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ