‘ษา’ อ้อนแฟนอย่าลืม!! ‘ดวลป่วนจอ’ ขอเวลาเสาะหาดวลเด็ด มุขฮาชั่วคราว

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
วาไรตี้อารมณ์ขันสไตล์คาวบอย ในแบบฉบับรักความสนุกสนานที่ได้ออกอากาศผ่านสายตา คุณผู้ชมไปแล้วอย่างรายการ “ดวลป่วนจอ” ซึ่งทุกสัปดาห์ทีมงานจะสรรหาความสามารถเด็ดๆ โชว์เด็ดๆ ของผู้ชมทางบ้านมาดวล มาโม้ โชว์ทับ และดวลกันให้สนุกสนาน ตลก และมีอารมณ์ขันผ่าน 4 พิธีกร 2 ทีมป่วน คือ พิธีกรทีมหญิงที่มากความสามารถอย่าง “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” และ “อาจารย์เกี๊ยว-ชัชชัย อดิตโต” ปะทะกับพิธีกรทีมชายอารมณ์ดีอย่าง “กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์” และ “ยาว ลูกหยี”
ษา วรรณษา สาวสวย เซ็กซี่ พิธีกรทีมป่วนหญิงกล่าวถึงงานด้านพิธีกรที่ได้รับว่า “งานพิธีกร เป็นงานหนึ่งที่ษาให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งษาก็ได้ลองทำและโชว์ความสามารถมาแล้วระยะหนึ่ง ผลตอบรับจากผู้ชมทางบ้านดีมากทีเดียว เดินไปไหนก็มีคนเข้ามาทักมาถามว่า เป็นยังไงบ้างกับงานพิธีกร ซึ่งษาก็รู้สึกสนุกกับงานนี้นะคะ เพราะเป็นงานที่ไม่เครียด และได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา มากที่สุด อย่างในการดวลแต่ละครั้งนั้นเราต้องช่วยโม้ให้แขกรับเชิญฝ่ายเราเด่น และดีกว่าฝ่ายพี่กิ๊ก พี่ยาว โดยฝ่ายษาจะมีอาจารย์เกี๊ยวเป็นคนช่วยพูดสู้พี่กิ๊ก พี่ยาว
แต่ช่วงนี้หลายคนอาจสงสัยว่ารายการดวลป่วนจอหายไปไหน ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ แค่เปิดทางให้กับความฮอตของ บิ๊ก บราเธอร์ โดยนำรายการ “Inside Big Brother” มาออกอากาศแทนชั่วคราว เพื่อให้แฟนๆ บิ๊ก บราเธอร์ได้ดูกันแบบจุใจ 1 ช.ม. เต็ม ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี
สำหรับแฟนดวลป่วนจอไม่ต้องน้อยใจ เพราะอีกไม่นาน ทีมงานจะนำเรื่องเด็ด มุขฮาๆ ของพวกเรามานำเสนอเหมือนเดิม ระหว่างนี้ษาจะไปฝึกหัด และเสาะหามุขมาเพิ่มเติม เพื่อมาประชันกับทีมของพี่กิ๊ก พี่ยาวให้มีสีสันมากขึ้น รับรองว่า “ดวลป่วนจอ” กลับมาคราวนี้ สนุกสนานกว่าเดิมแน่นอนค่ะ ยังไงแฟนรายการก็อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ