ททท. เชิญร่วมงาน หัวหินชะอำ จัดแข่งขันกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Monday May 10, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคกลางเขต 2 เตรียมต้อนรับผู้บริหารบริษัทนำเที่ยวจากทั่วโลก ในโอกาสเดินทางมาเยือนหัวหิน ชะอำ เพื่อร่วมงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวโดยใช้กีฬากอล์ฟเป็นสื่อ หรือ The 10 th Hua Hin & Cha Am Invitational Golf Tournament ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2547 ณ สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
นายศิลาชัย สุหร่าย ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคกลาง เขต 2 กล่าวว่า หัวหิน ชะอำ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาหลายชนิด โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจสูง ผนวกกับมีสนามกอล์ฟและโรงแรมที่มีคุณภาพได้มาตรฐานหลายแห่ง ททท. จึงใช้เป็นจุดขายที่สำคัญ จึงได้เชิญผู้บริหารบริษัทนำเที่ยวจากหลายประเทศที่เป็นเป้าหมายมาเยี่ยมชม เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดในต่างประเทศ
สำหรับการจัดกอล์ฟนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน ชะอำ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเพชรบุรี - ประจวบคีรีขันธ์ ชมรมผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมจังหวัดเพชรบุรีและชมรมผู้ประกอบการนำเที่ยวและมัคคุเทศก์หัวหิน ชะอำ ซึ่งการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบริษัทนำเที่ยวในต่างประเทศ ทำให้อัตราการเพิ่มของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน ททท.ภาคกลาง เขต 2 (ชะอำ) โทร. 0-3247-1005-6
แหล่งข่าว สำนักงาน ททท.ภาคกลาง เขต 2 (ชะอำ)
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ