ฮัทช์ ท้าพิสูจน์ความเป็นนักสืบในตัวคุณกับกิจกรรม “Hunt Me If You Can….Spy By Hutch”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือและเงินสด รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับดาราสาวสุดฮ็อต หัวหน้าหน่วย Spy Hutch
บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการทางการตลาดมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1X ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” เอาใจผู้ใช้ฮัทช์เพลย์เทอร์มินอล และฮัชท์เรียล เทอร์มินอล ด้วยการจัดกิจกรรม “Hunt Me If You Can….By Spy Hutch” ภารกิจร่วมสนุกง่าย ๆ กับการเป็น Spy Hutch ที่ท้าคุณกล้าค้นหาดารา ชื่อดัง ด้วยฟังก์ชั่นของบริการใหม่ล่าสุด Unifying Messaging โดยให้คุณร่วมสนุกกับบริการส่งข้อความผ่านทาง SMS พิมพ์คำ Spy Hutch ส่งมาที่หมายเลขฮัทช์ 88888 จากนั้นผู้ร่วมกิจ-กรรมทำตามขั้นตอนที่ได้รับผ่านทางระบบ SMS พร้อมลุ้นกันว่าดาราสาวปริศนาคนนี้คือใคร
หลังจากภารกิจที่ได้รับมอบหมายเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์แล้ว หน่วย Spy Hutch จะเลือกผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนจากการร่วมสนุกเพียง 15 ท่านในการเข้าร่วมทีม Spy Hutch และจะได้รับ ฮัทช์เรียลเทอร์มินอล Sanyo SCP- 588 มูลค่า 18,900 รางวัลเงินสด และที่สำคัญ Spy Hutch ทั้ง 15 ท่านนี้สามารถพาเพื่อนสนิทอีก 1 ท่าน มาร่วมดินเนอร์กับดาราสาวสวยสุดฮ็อต หัวหน้าหน่วย Spy Hutch ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ณ ร้าน A Day cafe' ถนนสีลม ในวันที่ 10 มิถุนายน ศกนี้ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 300,000 บาท
ติดตามผลการคัดเลือกรายชื่อ Spy Hutch ตัวจริงได้ในวันที่ 3 มิถุนายน 2547 ทาง www.hutch.co.th/spyhutch
ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 15 ท่าน จะได้รับการติดต่อเพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมสนุกอีกครั้งทางหมายเลขโทรศัพท์ฮัทช์ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1128
อย่ารอช้ารีบสมัครด่วนเข้าร่วมทีม Spy Hutch ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ ดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ / วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ / จิราภา วงศ์ทองคำ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 โทรสาร 0-2658-6122
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.thanuplang@hcwml.com) โทรศัพท์ 0-2288-8350--จบ--
-นท-

แท็ก นักสืบ   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ