"บอมบ์" ผวาแฟนเพลงกระโดดขวางหน้ารถ กักตัวขอของรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
วางแผงทั่วประเทศไปเรียบร้อย สำหรับอัลบั้ม "บอมบ์ ทัศธน" ของหนุ่มเสียงดี "บอมบ์ ทัศธน เจริญทรัพย์" เจ้าของเพลง "อย่าทิ้งกันไป" งานดนตรีสไตล์ "โซล ป๊อป" ที่กำลังถูกใจกลุ่มนักฟังที่ ชื่นชอบงานดนตรีสะอาด ๆ ฟังสบาย และจากความโดดเด่นของเสียงร้องที่อบอุ่นนุ่มละมุนของเจ้าตัวที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ชนิดที่คนฟังเคลิ้มตามกันสุดๆ จนเมื่อไม่นานมานี้เหล่าแฟนเพลงพากันจับกลุ่มเพื่อดักเจอกับตัวจริง แถมไม่ขอเจอเปล่าๆ ยังรบเร้าจะเอาของรักจาก "บอมบ์" อีก งานนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า...
"หลังจากอัลบั้มวางแผงไป ตอนนี้ก็เริ่มมีคนจำกันได้เยอะครับ เวลาไปเดินตามแผงเทป ก็จะเจอแซวว่ามาเช็คแผงเองเลยเหรอ ผมก็ขำๆ ครับ นอกจากนี้วันก่อนตอนนี้ผมกำลังขับรถอยู่มีกลุ่มแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของผม เค้ากระโดดเข้ามาขวางหน้ารถผมกันประมาณ 4 - 5 คน ตอนแรกผมก็เบรครถให้ทักทายกันดี แต่ทีนี้เค้ากลับไม่ยอมให้ผมออกรถครับ ยืนรุมกันใหญ่เลยแล้วก็บอกว่าได้ฟังเพลงแล้วชอบมากๆ ต้องฟังเสียง "บอมบ์" กล่อมก่อนนอน ทุกคืนถึงจะนอนหลับได้ ผมก็ดีใจครับที่มีคนชื่นชอบผลงาน แต่ทั้งคนก็ยังไม่ยอมให้ผมออกรถอยู่ดี บอกว่ามีน้องคนหนึ่งในกลุ่มอยากจะขอของรักของหวงของผม จะเป็นอะไรก็ได้อยากขอเป็นของขวัญวันเกิด ผมก็งงๆ ไปเลยครับ แต่ก็คิดว่าเราเคยเห็นหน้าตากันบ่อยๆ คงเป็นแฟนเพลงที่ติดตามผลงานแล้วก็อยากได้ของๆ เราไปเก็บไว้จริงๆ ผมมีหมวกติดรถอยู่ใบหนึ่ง ผมเลยให้เค้าไว้เป็นที่ระลึกครับ"
พบกับงานดนตรีแนว "โซล ป๊อป" จากนักร้องหนุ่มเสียงดี "บอมบ์ - ทัศธน เจริญทรัพย์" กับอัลบั้ม "บอมบ์ ทัศธน" ได้วันนี้ ทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ