"แจ็ค - มงคล" เผย...เลือก "อดตาย!" ดีกว่าทิ้งความฝันที่รอคอย

ข่าวบันเทิง Tuesday May 11, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นที่รู้จักดีว่าการเป็นศิลปินนักร้องและมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองนั้นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" สังกัด บักส์ทาวน์ เรกคอร์ดส์ เครือ อาร์เอส.ฯ เจ้าของเพลงซึ้งโดนใจ "อย่าหลอกฉันได้ไหม", "ใจรอนแรม" ที่หลายคนกำลังชื่นชอบอยู่ขณะนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับหนักแน่นว่ายอมทุ่มเททุกอย่างเพื่องานเพลงชุดแรกชุดนี้ แม้กระทั่งยอมละทิ้งรายได้หลักที่ได้รับเป็นประจำจากการร้องเพลงตามร้านอาหารทุกคืน โดย "แจ็ค" เผยว่า
"สำหรับผมแล้วเรื่องผลงานเพลงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตครับ เพราะเป็นความฝันที่ผมรอคอยมานาน นานมากๆ เลยครับกว่าที่ผมจะได้มีโอกาสได้ทำตามฝัน ผมก็เลยคิดว่าเมื่อเรามีโอกาสแล้วเราก็ควรจะทุ่มเททุกอย่างเพื่องานที่เรารัก อย่างตอนที่รู้ว่าได้เข้ามาทำงานเพลงชุดนี้ ผมก็คิดว่าจะไปลาออกจากงานร้องเพลงที่ร้านประจำที่ผมทำอยู่ ซึ่งทางเจ้าของร้านเองก็ไม่อยากให้ผมออก แต่ด้วยความเกรงใจกลัวจะทำงานให้กับทางร้านได้ไม่เต็มที่ ก็เลยตัดสินใจออกครับ ก็หนักใจอยู่บ้างในส่วนของรายได้ที่ผมต้องหาเลี้ยงตัวเอง และส่งเสียให้ทางบ้านด้วย แต่ก็ต้องยอมครับ เพราะอยากเห็นผลงานของเราออกมาดีที่สุด ผมตั้งใจถึงขนาดคิดว่าขอให้ได้ทำและทำให้เต็มที่ แม้จะต้องอดตายก็ยอม เพราะความฝันที่ผมรอคอยมานานแสนนานมาถึงแล้ว ถ้าผมทิ้งโอกาสตรงนี้ไปก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสทำอย่างที่เราฝันไว้อีก คิดอย่างเดียวว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำในสิ่งที่เราฝันแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าแฟนๆ คงจะยอมเปิดใจรับผลงานของผมครับ เพียงเท่านี้ผมก็ปลื้มใจแล้วครับ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน"
พบกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของผู้ชายที่ชื่อ "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" กับอัลบั้ม "แจ็ค" (JACK) ได้ ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ