กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สร้างกุศลกับ “แจ๊สซี่”
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดคอนเสิร์ตแจ๊สการกุศล ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2547 เวลา 18.30 น.- 21.30 น. ที่พาสเทล เล้าจน์ ล็อบบี้ ของโรงแรมฯ
ขอเชิญคนรักแจ๊สทุกท่านชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน “Jazzy” ทั้ง 6 ท่าน กิตติยา ดีล่า, อัญชุลีย์ บัวแก้ว, สิริพร ศรียานนท์, ดวงฤทัย ดีแฉล้ม, พัชรา ดีล่า และสายสุนีย์ สุขกฤต ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อขับขานเพลงแจ๊สร่วมกันทั้งเพลงไทยและสากล ในบรรยากาศที่เติมเต็มไปด้วยกลิ่นอายของแจ๊ส โดยความสนับสนุนของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ (ประเทศไทย) บัตรราคา 1,500 บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะถวายแด่ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อ HIV ในโครงการลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูก สนใจติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ ด่วนที่นั่งมีจำนวนจำกัด...
พาเหรดบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์
สุขสันต์หรรษากับอาหารถูกปาก สไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติในมื้อสายวันอาทิตย์ หลากรสชาติ คาว หวาน เลือกได้อย่างใจทั้ง ย่าง ลวก ต้ม ในแบบฉบับอาหารไทย ญี่ปุ่น ยุโรป ซีฟู้ดสดๆ และขนมหวานให้เลือกมากมาย เพียงท่านละ 519 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่ และ 260 บาท++ สำหรับเด็ก อายุระหว่าง 12-16 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีทานฟรีได้ 2 คน) เลือกสนุกกับโซนเด็ก พบเพื่อนใหม่ๆมากมาย และโชว์มายากลแสนสนุก พร้อมตบท้ายด้วยมุมพิเศษบริการทำอาหารเสิร์ฟให้รับประทานร้อนๆ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำกันตลอด 15 วันอีกด้วย ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า ชั้น 2 โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ท้าชน คนกล้าแข่งคาราโอเกะ
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพสยามสแควร์ ชวนหนุ่มสาวชาวมหาวิทยาลัยประกวดร้องเพลงคาราโอเกะไม่ว่าจะมาจากรั้วไหน สีอะไร ขอเชิญมาพิสูจน์ความเป็นตัวของ ตัวเองใน “University Singing Contest” เวทีนี้แข่งกันที่น้ำเสียง วัดกันที่ลีลา ใครเจ๋งกว่า คว้าตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง พร้อมที่พัก สำหรับ 2 ท่าน พร้อมคอร์สสอนร้องเพลง รางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆ มากมายไปครอง เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คัดเลือกรอบแรก วันเสาร์ที่ 5 มิ.ย. 2547
แด่พี่น้องชาวไทย
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอมอบแพ็คเกจการพักผ่อนที่สุขสันต์ แสนประทับใจ กับ “Thai New Year Package” ในราคาแบบสบายกระเป๋า เพียง 2,547 บาทถ้วน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ส่วนลด 20 % สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ จากุชชี่ ซาวน่า และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักฟรี
- เช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น.
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2547 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร.0-2255-6888 หรือ E-mail:hotel@novotelbkk.com
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ