ผจญภัยสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความงาม สรรสร้างปรากฏการณ์ เลอค่าด้วยตัวคุณเองที่ SHISEIDO Beauty Service Center

ข่าวทั่วไป Wednesday August 3, 2005 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ชิเซโด้
เพราะชิเซโด้เล็งเห็นซึ่งความงามที่แท้จริงของมนุษยชาติหาได้จากการเติมแต่ง แต่แฝงเร้นอยู่ภายใน รอให้คุณมอบอำนาจเพื่อเผยแก่นแท้นั้นออกมาผิวสวยผุดผาดเปล่งประกายจากภายในด้วยแบบฉบับเฉพาะบุคคลคือดินแดนที่เชื้อเชิญให้คุณก้าวเข้ามาค้นหาความงามที่แท้จริงของตัวคุณเอง
SHISEIDO Beauty Service Center ให้คุณสร้างความงามด้วยตัวคุณเองเพราะมีแต่ตัวคุณเท่านั้นถึงรู้ว่าผิวพรรณของคุณต้องการอะไรเพียงเงี่ยหูฟังเสียงร้องจากภายในและก้าวเข้ามาสู่ BasicCourse เพื่อพื้นฐานแห่งการสานลำนำความงาม Basic Skincare Knowledgeจะมีอะไรดีไปกว่าการได้รับรู้ถึงองค์ประกอบต่างๆ ของผิวพรรณ และวิธีการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน รวมไปถึงเรื่องราวของการปรนนิบัติผิวพิเศษเติมเต็มความต้องการที่แท้จริงของผิวพรรณ
Basic Makeup Technique เพื่อเติมแต่งความงามตามแบบฉบับ ขับประกายเสน่ห์เรืองรองของผิวพรรณด้วยการสรรค์สร้างรูปลักษณ์แห่งความงามตามที่คุณปรารถนาให้ คุณได้รู้จักการใช้สรรพสีแห่งนวัตกรรมความงามอย่าง มีลีลาสอดประสาน กลมกลืน
Skin Analysis Corner ผู้ช่วยให้คุณรู้ถึงปรารถนาที่แท้จริงของผิวพรรณเพราะคนเราต่างมีความต้องการหลากหลายนานาผิวพรรณของแต่ละคนก็เช่นกัน Multi Micro Sensor คือเครื่องมือตรวจสภาพผิวอันทันสมัย บ่งบอกถึงลักษณะสภาพผิว ของคุณได้ลึกซึ้งจากผิวชั้นนอกถึงระดับเนื้อเยื่อชั้นรองผิววิเคราะห์โดยละเอียดแม้กระทั่งสภาพเส้นผมพร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา แนะนำถึงสิ่งที่ผิว และผมของคุณต้องการ นอกเหนือจากอาหารบำรุงใน แต่ละวัน ด้วยเครื่อง Multi Micro Sensor คุณสามารถตรวจสอบสภาพผิวได้อย่างลึกซึ้งนี่คือความล้ำสมัยแห่งเทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อความต้องการตามลักษณะสภาพผิวของแต่ละบุคคลเพื่อให้คุณรู้จักเลือกสรรผลิตภัณฑ์ อันเหมาะสม
Advance Course เพื่อเติมฝันในแดนมหัศจรรย์แห่งความงาม Massage Technique คุณจะสามารถปรนนิบัติผิวพรรณของตนเองได้ด้วยการเคลื่อนไหวแห่งปลายนิ้ว รับรู้ถึงสัมผัส น้ำหนัก จังหวะอันสอดคล้องสอดประสานกับการทำงานของระบบเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวสวยใส ไร้ริ้วรอยแห่งวัย ให้คุณได้งามดังฝัน
Skincare & Makeup Corner และณ ที่แห่งนี้นี่เองคุณจะได้เพลิดเพลินกับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกชุดทุกชิ้นที่ ชิเซโด้ได้สรรค์สร้างเพื่อตอบสนองต่อทุกลักษณะสภาพผิวรวมถึง ผลิตภัณฑ์ล้ำเลอค่าต่อผิวพรรณอื่น อย่าง UV White, Revital, Benefiance, The skincare, Pureness หรือแม้กระทั่ง น้ำหอมกรุ่นกลิ่นไอเราอารมณ์รู้สึก หลากหลาย ให้คุณได้ปรนนิบัติความงามอย่างเหมาะสมโดยผ่านประสาทสัมผัส ทั้งหน้า คุณจะซาบซึ้งถึงความงามจากภายในโดยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและรื่นรมณ์กับการเติมแต่งความงามด้วยเครื่องสำอางซึ่งล้วนมอบสีสันในแนวทางต่างๆ อย่างที่คุณปรารถนาทุกอย่างล้วนก่อเกิดขึ้นจากการผสมผสานระหว่างวิทยารล้ำสมัยแห่งโลกตะวันตกและศาสตร์ความงามที่อิงพื้นฐานทางจิตใจแห่งโลกตะวันออกนี่คือแหล่งก่อกำเนิดความงามจากภายในสู่ภานอกอย่าง แท้จริง
Massage Corner โดยล้อมคุณไว้ภายใต้การทะนุถนอมแห่งจิต-สรีระศาสตร์เพื่อความงาม ด้วยการนวดอันเป็นแบบฉบับเฉพาะของ ชิเซโด้ เพื่อให้กล้ามเนื้อ และระบบการทำงานต่างๆ ในโครงสร้างผิวพรรณของใบหน้าได้รับการดูแล บรรเทาและผ่อนคลายโดยหลากวิธีการนวดที่เลือกสรรสนองตอบ ต่อความปรารถนาอันแตกต่างกันไปตามลักษณะสภาพผิวก้าวเข้าสู่ ภวังค์อภิรมย์แห่งการปรนนิบัติผิวด้วยการสัมผัสอาทรและส่วนผสมเลอค่า แห่งผลิตภัณฑ์รังสรรค์ไว้ซึ่งความงามอีกทั้งยังพร้อมสรรพด้วยการบริการให้คุณได้พักผ่อน และอิ่มเอม
Point Makeup นำเสนอเทคนิค กลวิธีอันหลากหลายให้คุณได้ เล่น และ รื่นรมย์ กับการใช้สีสันของเมคอัพ แก้ไขจุดบกพร่อง มอบพลังให้จุดเด่น รังสรรค์ความงามแห่งบุคลิก ตัวตนที่แท้จริงของคุณผจญภัยสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความงาม สรรสร้างปรากฏการณ์เลอค่า ด้วยตัวคุณเองที่Shiseido Beauty Service Center คุณจะสามารถสัมผัส ความฝันที่กลายเป็นจริงได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ กรุณาสำรองอภิสิทธิ์แห่งความงามนี้ล่วงหน้า โทร. 719-9515 ต่อ 117-118--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ