รายการจอโลก World's Best เสนอสุดยอดสารคดี" 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกอุตสาหกรรม" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน ระบบระบายน้ำอังกฤษ
รายการจอโลก World's Best เช้าวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้ นำคุณพบกับสุดยอดสารคดีโลกชุด " 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกอุตสาหกรรม" (Seven Wonders of industrial world) นำเสนอในตอนสุดท้าย ตอน ระบบระบายน้ำอังกฤษ (Sewer King) ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น.
ติดตามชมรายการ จอโลก World's Best ตอน ระบบระบายน้ำอังกฤษ พบกับเรื่องราวของ มหานครที่ร่ำรวยที่สุด มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นที่สุดในโลก... "ลอนดอน" ประชากรเพิ่มเป็น 2 เท่าใน 50 ปี มีชาวไอริชมากกว่าที่ดับลิน มีแคทอลิคมากกว่าที่โรม ประชากรจำนวนมหาศาล นำมาซึ่งวิกฤตที่กลืนกินเมืองทั้งเมือง การหลั่งไหลของของเสียอุดตัน ใจกลางลอนดอน อากาศสกปรกไม่เหมาะที่จะหายใจ โรคร้ายอันน่าสะพรึงกลัวได้มาเยือน ผู้คนนับพันล้มตาย ชะตากรรมของชาวลอนดอนอยู่ในปากเหวที่เต็มไปด้วยน้ำคลำ "โจเซฟ บัลซัลเกต (Joseph Bazalgette)" วิศวกรที่มีวิสัยทัศน์เรื่องโลกใต้ดินอาสาจัดระบบสาธารณสุขระบายน้ำของมหานครลอนดอนที่ยาวกว่า 1,300 ไมล์
ภาพยนตร์ชุดนี้สร้างจากเรื่องจริง "ระบบระบายน้ำอังกฤษ" (Sewer King)" 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกอุตสาหกรรมกับการทำความสะอาดปฏิวัติผังเมือง "ลอนดอน" เพื่อชุบชีวิตใหม่ใต้มหานคร และผู้คนแห่งนี้ นำเสนอสู่สายตาคุณในเช้าวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ