ไทยพาณิชย์โชว์ความพร้อม Universal Banking สมบูรณ์แบบในงาน Money Expo 2004

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์เดินเครื่องมุ่งหน้าสู่แผนธุรกิจการเป็น The Universal Bank ที่สมบูรณ์แบบเป็นธนาคารแรกของประเทศ หลังเปิดตัวให้บริการครบวงจรเมื่อปี 2546 เผยโฉมสุดยอดบริการลูกค้าบุคคลในงาน Money Expo 2004 ระหว่าง 13-16 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ เสนอบริการครบวงจรด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด พร้อมลุ้นรางวัลรถยนต์ Honda Jazz และรางวัลอื่น ๆ มากมาย
จากการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เข้าร่วมงาน Money Expo มาตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2001 ซึ่งทำให้เข้าใจความต้องการ และทราบถึงช่องทางในการบริการที่ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่จากสภาพการแข่งขันที่มีความรุนแรงและเปิดกว้างมากขึ้น ธนาคารจึงมีความมุ่งมั่นในการคิดค้น และพัฒนาบริการอยู่ตลอดเวลา เพื่อรองรับกับนโยบายการให้บริการแบบ Universal Bank ที่ให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร โดยธนาคารมีบริการที่ครบครันทุกด้านทั้งบริการลูกค้าขนาดใหญ่ บริการด้านการลงทุน และบริการสำหรับลูกค้าบุคคล
งาน Money Expo 2004 นี้ ธนาคารนำบริการที่น่าสนใจ พร้อม Promotion พิเศษเข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าลูกค้าจะได้รับโชคจากธนาคารถึง 3 ชั้นด้วยกัน ได้แก่โชคชั้นที่ 1
บริการสินเชื่อเพื่อการเคหะ มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 % 3 เดือน ฟรีบัตรเครดิต และยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อและค่าประเมินหลักประกัน
บริการบัตรเครดิต ลูกค้าใหม่ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รายปี พร้อมรับนาฬิกา Projector สำหรับลูกค้าเก่า รวบรวมสลิปตั้งแต่ 20 เม.ย.-16 พ.ค.47 ที่มียอดการใช้ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีบัตรชมอภิมหาภาพ-ยนตร์ผจญภัยยิ่งใหญ่แห่งปี ท่านละ 2 ที่นั่ง รวมวันละ 200 ที่นั่ง
บริการประกัน ประกันชีวิต SCB Life plus รับฟรีเครื่องเล่น DVD และ Car Insurance รับฟรี เก้าอี้ hand carryโชคชั้นที่ 2
สมัครใช้บริการสินเชื่อเคหะ ประกัน และซื้อหน่วยลงทุน ลุ้นรางวัลทุกวัน ได้แก่ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า กระเป๋า และบัตรชมภาพยนตร์โชคชั้นที่ 3
ของรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าบริการประกัน บัตรเครดิต และสินเชื่อ ที่ผ่านการอนุมัติและเบิกจ่ายเงินกู้ 1 รอบบัญชี ร่วมลุ้นรับรถยนต์ Honda Jazz กระเป๋าเดินทาง และวิทยุหมีแพนด้า
รับรองได้ว่า ลูกค้าที่มาในงาน Money Expo จะได้รับบริการที่ครบวงจร และเงื่อนไขที่พิเศษสุดจากธนาคารไทยพาณิชย์ จึงขอเชิญชวนพบกับบริการครบวงจรของธนาคารได้ที่บูธ A 05 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ ระหว่างวันที่ 13-16 พ.ค.47 นี้.
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร photj@scb.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วัฒนี / ดวงแก้ว โทร.(02) 544-4501-3 wattanee@scb.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ