รองปลัดฯ ตลอด เปิดการอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับกลาง รุ่นที่ 35

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.47) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมปัญญพัฒน์ สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร นายตลอด จรูญรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับกลาง (นบก.) รุ่นที่ 35 โดยมี นางนินนาท ชลิตานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. และผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 40 คน ร่วมพิธี
ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญกับการพัฒนาข้าราชการอย่างต่อเนื่อง โดยสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการจัดฝึกอบรมนักบริหารระดับกลางเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาข้าราชการระดับ 7 ให้ได้มีโอกาสพบปะ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน เพื่อประโยชน์ในการประสานงาน อีกทั้งพัฒนาความรู้ และแนวคิดให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ทั้งในและต่างประเทศ สามารถบริหารงานในหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของข้าราชการ สำหรับการฝึกอบรมหลักสูตร นบก. รุ่นที่ 35 นี้ มีระยะเวลาการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 11 พ.ค. — 30 ก.ค.47 รวม 12 สัปดาห์ โดยมีข้าราชการเข้าร่วมการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 40 คน แบ่งเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครระดับ 7 จำนวน 35 คน และข้าราชการจากหน่วยงานต่างสังกัด จำนวน 5 คน ทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวแบ่งการฝึกอบรมเป็นภาควิชาการ คุณธรรม จริยธรรม และการศึกษาดูงาน ซึ่งจะมีการประเมินผลหลักสูตรด้วยการจัดทำรายงานการศึกษา และการเข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาการฝึกอบรม
โอกาสนี้ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ นายวิชัย รุ่งเรือง วิศวกรโยธา 7 วช หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์และวิจัย 2 กองวิเคราะห์และวิจัย สำนักการโยธา ผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับกลาง รุ่นที่ 34 ซึ่งเป็นผู้ได้รับการประเมินรายงานส่วนบุคคลดีเด่น จากรายงานเรื่อง “การพัฒนาสำนักการโยธาไปสู่องค์กรอัจฉริยะ” โดยกำหนดวิสัยทัศน์ไว้ว่า “สำนักการโยธาเป็นผู้นำของกทม. ที่บริหารงานแบบองค์กรอัจฉริยะภายในปี 2550”--จบ--
-นห-

แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ