รายการ ชัยบดินทร์ โชว์ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2547 สี่ทุ่ม โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2547 สี่ทุ่ม โมเดิร์นไนน์ทีวี
พระเอก - นางเอก ตีลังกาท้าฝัน มันส์เขย่าเวที
แอน กรี๊ด เจอแฟนพันธุ์แท้ตัวเองกลางอกหนุ่ม
กำลังเป็นที่ชื่นชอบของหมู่วัยรุ่น ในฐานะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สรรค์สร้างผลงานออกสู่สายตาคุณผู้ชม ในผลงานละครซีรี่เรื่อง "ตีลังกาท้าฝัน" ละครที่จะทำให้ทุกคนสู้เพื่อฝันกับกีฬามันส์ๆของไทยอย่าง ตะกร้อ ซึ่งดารานำแสดง อาทิ อาร์ม พิพัฒน์,แอน ทวีรัตน์ จิรดิลก,กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช,ปู ณัฐวรรณ เจตน์ดำรงกุล และจิ๊บบี้ ตะวัน ตั้ง ซึ่งทั้งหมดจะพากันมาเขย่าเวทีด้วยเรื่องราวสุดฮาจนเวทีสะเทือน
งานนี้ทำเอาสองสาวปูกับแอนถึงกับออกอาการเขินสุดขีด เพราะได้มานั่งท่ามกลางวงล้อมของพี่ๆกลุ่มปฏิบัติการณ์ชัยบดินทร์ หม่ำ,เท่ง,โหน่ง ซึ่งโดนแซวอยู่ตลอดเวลาแต่ด้วยความมั่นอกมั่นใจ สาวแอนที่มีดีกรีเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์จุฬาฯ และประธานเชียร์ในเรื่องลุกออกมาวาดลวดลายเชียร์ให้ชมอย่างสวยงาม ส่วนทางด้านหนุ่มๆไม่มีเสียฟอร์ม เพราะพกเอาความสามารถทางด้านเตะตะกร้อมาโชว์กับเค้าเหมือนกัน อาร์มพระเอกในเรื่องก็โชว์ท่าไม้ตายให้ได้ทึ่งกันไปทั้งห้อง พร้อมกับท้าหม่ำ,เท่ง,โหน่ง โดยมีกติกาว่าใครเตะตะกร้อพลาดต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น ซึ่งงานนี้โหน่งโดนถอดไปหลายชิ้น จนชิ้นสุดท้ายเล่นเอาสาวแอนถึงกับกรี๊ด เพราะได้เจอกับแฟนพันธุ์แท้ของตัวเองเข้าจังๆ เพราะทันทีที่โหน่งถอดเสื้อออก ความลับที่เก็บมานานก็แตกดังโพล๊ะ เมื่อแอนเห็นรูปหน้าตัวเอง ถูกสกรีนลงบนเสื้อกล้ามของโหน่ง ทำเอาโหน่งยอมจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่าแอบชื่นชอบและติดตามผลงานของน้องแอนในดวงใจมาโดยตลอด ถึงกับต้องใส่เสื้อตัวนี้เพื่อให้รู้สึกว่ามีน้องแอนอยู่ด้วยตลอดเวลา เจออย่างนี้เข้า เล่นเอาแอนอายจนหูตาร้อนซ่าไปหมด เท่านั้นยังไม่พอ ด้านน้องปูก็ถึงกับอายม้วนเช่นกัน เมื่อจู่ๆเจอพี่เท่งทำตาหวานใส่พร้อมกับขอเบอร์โทรกลางรายการ งานนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร น้องปูจะยอมให้เบอร์โทรหรือไม่ ต้องติดตามชม
เรื่องสนุกๆยังไม่จบเท่านี้ กับศึกชิงผ้าพันคอผืนงามของแอน เพื่อเอาไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเท่งกับโหน่งแย่งกันอุตลุต ซึ่งสุดท้ายแล้วใครจะได้ไปนั้น ต้องมาลุ้นพร้อมกับรับชมความสนุกของกลุ่มนักแสดงจากซีรี่ย์เรื่อง "ตีลังกาท้าฝัน" อาร์ม,แอน,ปู,กลมและจิ๊บบี้ ได้ในรายการ "ชัยบดินทร์โชว์" คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ค.นี้ สี่ทุ่ม โมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ