เคเอฟซีเปิดตัว "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" เจาะฐานคนรักเบอร์เกอร์ครองตำแหน่งผู้นำเบ็ดเสร็จในธุรกิจอาหารบริการด่วน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย)จำกัด
ตั้งแต่ต้นปี 2547 เป็นต้นมา เคเอฟซี ร่ายรำท่วงทำนองเจ้ายุทธจักรธุรกิจอาหารบริการด่วน โดยนำเสนอเมนูใหม่ออกมาเป็นช่วงๆ ถี่ยิบ ล่าสุดส่ง "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ออกมาประดับวงการคนจริงเท่านั้น
เคเอฟซีเขย่าวงการเบอร์เกอร์อีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีแคมเปญการตลาด above the line สำหรับอาหารประเภทเบอร์เกอร์มากว่า 4 ปี นอกเหนือไปจากกิจกรรมการตลาดระดับร้านสาขาเท่านั้น ดังนั้นหลังจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค จึงได้นำข้อมูลมาพัฒนาจนเป็น "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ถูกใจคนรักเบอร์เกอร์ตัวจริง
"ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" โดดเด่นด้วยไก่เนื้อแท้ล้วนๆ เป็นชิ้นๆ รสชาติอร่อยด้วยสูตรลับ Hot & Spicy กรอบนอกนุ่มใน กัดเต็มคำจากเคเอฟซี ไม่ใช่เนื้อไก่บดผสมกับแป้งหรือไขมัน และนำไปอัดขึ้นรูปเป็นแผ่นแบบที่มีขายในท้องตลาดทั่วไป นอกจากนั้น "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ยังใช้ขนมปังเบอร์เกอร์หอมเนยเนื้อนุ่มฟูโรยงา เสริฟ์พร้อมผักกาดแก้วสดและมะเขือเทศ กลมกล่อมน้ำซ้อส Mayo ที่ผสมผสานอย่างลงตัวในทุกๆ คำที่กัด "แค่ได้ยินเสียง ก็อร่อยแล้ว" ฟังดูออกจะเว่อร์เกินไปสำหรับ "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" แต่เคเอฟซีขอท้าให้ลอง เพื่อยืนยันความอิ่มเนื้อๆ จากไก่แท้ของจริง
คุณปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากหลังจากที่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัรฑ์อาหาร ได้ค้นคว้าพัฒนาเบอร์เกอร์เวอร์ชั่นนี้ออกมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความหลากหลายจากเมนูเคเอฟซี นอกจากนี้เรายังจะบรรจุ "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ให้เป็นเมนูถาวรสำหรับอาหารประเภทเบอร์เกอร์ในร้านของเคเอฟซี เพราะเรามั่นใจว่าเบอร์เกอร์แฟนพันธุ์แท้ จะต้องชื่นชอบเบอร์เกอร์ระดับพรีเมี่ยมนี้อย่างแน่นอน"
"ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชอบความท้าทายในการดำเนินชีวิต ต้องการความสะดวก รวดเร็ว แต่ได้คุณภาพ เต็มอิ่มในรสชาติ อีกทั้งยังสามารถให้พลังงานที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายอีกด้วย
"การนำเสนอเบอร์เกอร์เวอร์ชั่นใหม่ออกสู่ตลาดในครั้งนี้ เคเอฟซีวางแผนการตลาดไว้อย่างเต็มพิกัด ด้วยงบประมาณการตลาดถึง 20 ล้านบาทในเบื้องต้น สำหรับหนังโฆษณา สื่อการขายในร้าน และกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้อย่างรวดเร็วและเร่งเร้าให้เกิดการ switch brand ในกลุ่มคนรักเบอร์เกอร์ เราคาดว่าเมนูนี้จะเพิ่มยอดขายโดยรวมให้กับเคเอฟซีถึง 20%" คุณปณิธาน กล่าวเพิ่มเติม ทั้งนี้เพราะเคเอฟซียังคงรักษาเอกลักษณ์ของเนื้อไก่แท้ ตามสูตรลับเคเอฟซี และเพิ่มคุณภาพของขนมปังเบอร์เกอร์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเมนูประเภทนี้
เชิญลิ้มลองความอร่อยเนื้อไก่แท้ ...เต็มรสชาติ "ซิงเกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ฮอท" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงชิ้นละ 55 บาท หรือชุดคอมโบ้เช็ทสุดคุ้ม มีให้เลือกอร่อยเต็มรสชาติ ได้หลากหลายขนาดตั้งแต่วันนี้ 24 มิถุนายน ศกนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชุด ซิงเกอร์-1 ซิงเกอร์เบอร์เกอร์และเป็ปซี่ขนาดปกติ ราคา 59 บาท ชุดซิงเกอร์-2 ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ เฟรนซ์ฟรายส์ขนาดใหญ่ และเป๊ปซี่ขนาดปกติ ราคา 79 บาท ชุดซิงเกอร์-3 ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ ปีกไก่บนวิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น และเป็ปซี่ขนาดปกติ ราคา 89 บาท
ปัจจุบัน เคเอฟซี เป็นร้านขายไก่ทอดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนมากกว่า 10,000 ร้าน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 308 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 54 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครองส่องแบ่งการตลาด 44% ถือเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 13,500 ล้านบาท สามารถกล่าวได้ว่าทุกวันนี้ เคเอฟซี ได้ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค ทั้งแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิและเวลา ผ่านความร้อนที่แนะนำโดยกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก จึงมั่นใจว่าไก่ทอดเคเอฟซีปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร.0-2653-2900 ต่อ 6215,6218
อี-เมล์ saichon.submakudom@yum.com--จบ--
-ชพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ