บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ใหม่เป็น www.aacp.co.th

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ใหม่เป็น www.aacp.co.th กระชับ จดจำง่าย สะดวกต่อการใช้งาน หลังสร้างแบรนด์ “เอเอซีพี” จนสำเร็จติดปากคนไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างยอดการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง และขยายฐานตลาดในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ และผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ
นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต กล่าวว่า “ในช่วงสองปีที่ผ่านมา อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต ได้ดำเนินการสร้างแบรนด์ จัดกิจกรรมทางการตลาด และพัฒนาธุรกิจอย่างจริงจังและต่อเนื่อง จนเติบโตเป็นบริษัทประกันชีวิตและประกันสุขภาพชั้นนำ ทำให้เป็นแบรนด์ที่ผู้ถือกรมธรรม์ และคนทั่วไปเรียกกันติดปากว่า ‘เอเอซีพี’ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและง่ายต่อการจดจำ บริษัทฯ จึงได้เปลี่ยนชื่อเว็บไซต์จาก www.ayudhyaallianzcp.co.th เป็น www.aacp.co.th ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการจดจำ สร้างการรับรู้ที่ถูกต้องตรงกัน ตลอดจนสะดวกต่อการใช้งาน โดยจะช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ ตัวแทนประกันชีวิต และผู้สนใจ สามารถเข้ามาใช้เว็บไซต์ของบริษัทมากขึ้นในอนาคต”
www.aacp.co.th เป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลบริษัทฯ สินค้า และบริการของ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ได้ที่เว็บไซต์ใหม่ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต
นวลศรี วิทยศรีเจริญ
วิไลวรรณ เพียรรอดวงษ์
โทรศัพท์ 0-2305-7407 (สายตรง)
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
-นห-

แท็ก ประกัน   ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ