"เบิร์ด" ย้ำ..พร้อมเสิร์ฟความสนุกทุกรสชาติให้ทุกคนในคอนเสิร์ต "เบิร์ดซน ฯ"

ข่าวบันเทิง Wednesday May 12, 2004 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--กรีนบีนส์
ฮิตที่สุดทั่วประเทศตอนนี้ต้องยกให้ "อมพระมาพูด" เพลงจากการทำงานร่วมกันของสองซูเปอร์สตาร์ฝั่งป๊อบและร็อก เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ในอัลบั้ม " เบิร์ด-เสก" งานซนๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโพรเจกต์พิเศษที่ทำขึ้นมาในโอกาสครบรอบยี่สิบปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ของ "เบิร์ด"ที่ได้"เสก"มาแจม จนออกมาเป็นงานเพลงที่ผสมผสานระหว่างป๊อบและร็อคได้อย่างลงตัวจนเกิดกระแสถามไถ่กันเข้ามามากมายถึงวันวางแผง 15 พ.ค.นี้จับจองกันได้และคอนเสิร์ต "เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก" ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 มิ.ย. นี้ ณ. อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่ง "เบิร์ด" เล่าให้ฟังว่า..
" คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่เราจะได้ไปสนุกด้วยกัน มันจะมีรสชาติที่เปลี่ยนไป มีอะไรใหม่ๆแน่นอน ส่วนเรื่องของเพลงแดนซ์ก็ยังมีครบหมด ไม่มีขาดหายแน่นอน ทุกอย่างที่ทุกคนอยากเห็น สิ่งที่ทุกคนชอบจะได้เห็นหมด เราจะสนุกไปด้วยกัน อะไรที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครั้งแรกด้วย เราจะทำให้ดนตรีป๊อบรู้จักดนตรีร็อค และดนตรีร็อคจะมาอยู่กับดนตรีป๊อบได้โดยผู้นำของฝ่ายร็อคคือ เสก ที่จะพาเราทัวร์ไปในโลกของเค้า มัน เป็นคอนเสิร์ตที่เบิร์ดทั้งตื่นเต้น,ภูมิใจ และพร้อมมากอีกคอนเสิร์ตนึง เพราะว่าได้รู้ว่าการร่วมงานกับร็อคสตาร์อย่าง เสก เป็นยังไง เค้าเป็นคนที่มีความเป็นร็อคอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว แล้วเรามาในอีกแบบนึง พอเรามาอยู่ด้วยกันแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น ใครที่เป็นแฟนเพลงของเบิร์ดประจำก็ยังจะได้บรรยากาศเหล่านั้นกลับไปเหมือนเดิม แต่จะมีการผสมผสานไปกับความเป็นร็อคไปด้วยกับเพลงที่เสกแต่งและมาเล่นกีตาร์ให้ร้อง นอกจากจะได้มันกันถ้วนหน้าแล้ว ทุกคนก็ยังจะได้ความรักความอบอุ่นไปด้วย สำหรับครอบครัวที่เดินทางกันมาดูคอนเสิร์ตเบิร์ดก็เหมือนกับครอบครัวของแกรมมี่ที่อยากทำให้ทุกครอบครัวที่พาลูกๆหลานๆมา ทำให้พวกเค้าเหล่านั้นมีความสุขที่มาดูคอนเสิร์ต เพราะดนตรีร็อคก็เป็นอีกเรื่องนึง เบิร์ดว่าไม่ว่าดนตรีจะเป็นสไตล์ไหน จะป๊อบหรือร็อค นั่นก็คือแฟนเพลงของพวกเรา ทุกคนคือเจ้านายของพวกเรา เบิร์ดมีหน้าที่เสิร์ฟความสุขให้กับแฟนเพลง ช่วงนี้ก็ซ้อมหูดับตับแล่บต้องเตรียมฟิตซ้อมร่างกายตัวเองออกกำลังกายให้มากขึ้นกว่าเก่า เพราะการร้องเพลงร็อกมันไม่มีการเก็บเสียงต้องเปล่งเสียงออกมาหมด มันใช้พลังงานมากกว่าการร้องแล้วเต้นอีกนะเบิร์ดว่า อย่างในคอนเสิร์ตถ้าเป็นเพลงป๊อบเครื่องดนตรีจะค่อยๆมาทีละชิ้น แต่ถ้าเป็นเพลงร็อกดนตรีมันจะมาแบบพร้อมๆ ทั้งเสียงกีตาร์ กลอง เบิร์ดอยากรู้ว่าเวลาที่เรามายืนอยู่ตรงกลางเวทีที่มีเสียงเซ็งแซ่ทั้งเสียงดนตรีและเสียงโห่ร้องของคนดูมันจะให้ความรู้สึกแบบไหน ทุกอย่างเป็นอะไรที่ใหม่หมด ทั้งหูทั้งตาของเบิร์ดต้องปรับระบบทำงานใหม่อีกแบบนึง จังหวะดนตรีก็เปลี่ยนไป สิ่งที่เคยจดจำมันจะเป็นอีกแบบนึง เบิร์ดต้องทำการบ้านโดยการฟังเยอะๆ ฟังตลอดเวลา แล้วก็ต้องวอร์มเสียงตลอดด้วย ตอนนี้เบิร์ดเลยเพิ่มความกังวลให้กับตัวเองไปแล้วว่าต้องขยันให้มากกว่าเดิม แต่ที่แน่ๆสิ่งที่เบิร์ดไม่เคยทำจะได้ทำในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรกพร้อมกับตัวของเบิร์ดเอง งานนี้เบิร์ดใส่เต็มที่ไม่มียั้งแน่นอน ส่วนแขกรับเชิญก็มีแน่ๆ ไปสนุกด้วยกันครับ "
สำหรับแฟนๆที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ต "เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก" ก็เตรียมจองบัตรกันได้ตั้งแต่ 15 พ.ค. นี้ ที่บูธ THAITICKETMASTER : ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว,ชิดลม,บางนา,ปิ่นเกล้า และบิ๊กซี รามคำแหง หรือทาง www.thaiticketmaster.com บัตรราคา 1500,1200,1000,800 และ 500 ส่วนใครต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ CALL CENTER โทร. 0-2204-9999 นอกจากนี้พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบเอไอเอส และ วัน-ทู-คอล
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ปู / สาลี่ / ดี / แนต 02-669-8881-4--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ