บินไปกับสายการบินสวิสสู่สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์แห่งช่วงเวลาสุดมหัศจรรย์!

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 12, 2004 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ๆ รอคอยให้นักท่องเที่ยวมาสำรวจและค้นหา การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ขอเชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงภาพเขียนศิลปะกลางแจ้ง เทศกาลสนุกสนาน คอนเสิร์ต รวมถึงการแข่งขันกีฬาท้าทายต่างๆมากมาย พักผ่อนในโรงแรมสไตล์บูติคสุดหรู เพลิดเพลินกับวิวสวยๆ สนุกสนานกับแพ็คเกจเล่นสกีภูเขา และอื่นๆอีกมากมาย
การเดินทางสู่จุดหมายปลายทางประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในตอนนี้แสนจะง่ายและสะดวกสบาย เพราะสายการบินสวิส (สวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส) ให้บริการบินตรงแบบ non-stop ทุกวันยกเว้นวันอังคาร ระหว่างกรุงเทพฯและซูริค ด้วยแอร์บัสใหม่ล่าสุด A340-300 ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยของอุตสาหกรรมการบิน โดยผู้โดยสารในทุกระดับชั้นจะได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง
นิทรรศการขุมสมบัติจากกรุงเอเธนส์เปิดแสดงที่เมืองโลซานน์ — โลซานน์ เมืองแห่งกีฬาโอลิมปิคของ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้อนรับคุณเข้าชมขุมสมบัติจากแกลอรี่แห่งชาติของกรุงเอเธนส์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2547 “เดอะ ฟาวดาซิยง เดอ แลร์มิทาช” (“The Fondation de l’Hermitage”) นำเสนอผลงานชิ้นเอกให้คุณชื่นชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ งานชุดชิ้นสำคัญของภาพวาดกรีก จากศตวรรษที่ 15 ถึง 19 ซึ่งประกอบด้วยภาพวาดจากยุโรปตะวันตกอายุมากกว่า 40 ชิ้น รวมไปถึงผลงานชิ้นสุดท้ายเป็นภาพวาดเกี่ยวกับเทพนิยายของ เอล เกรกโค่ ชื่อ “คอนเสิร์ต ออฟ ดิ แองเจิลส์” ผลงานหลักอื่นๆได้แก่ผลงานของเค็คโค เดล คาวาแวกจิโอ ของจอร์ดีนส์ ของเทียโปโล และของเดอร์ลาครัวส์ นิทรรศการนี้ได้เลือกสรรแต่ภาพวาดคุณภาพสูงที่หาดูยากและไม่เคยปรากฏสู่สายตาของสาธารณชนมาก่อน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.fondation-hermitage.ch
พิพิธภัณฑ์บ็อดเมอร์เปิดตัวที่เมืองโคโลนนี่ ซึ่งห่างจากเมืองเจนีวาไปไม่ไกลนัก นักสะสมที่มีชื่อว่า มาร์ติน บ็อดเมอร์ (ระหว่าง พ.ศ.2442 ถึง พ.ศ. 2514) มีความตั้งใจจะทำความกระจ่างให้แก่เส้นทางการเดินทางที่มุ่งมั่นของมนุษยชาติ และรวบรวมผลงานหลากหลายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมรดกทางปัญญาของมนุษยชาติไว้ ผลงานแต่ละชิ้นจะสื่อถึงช่วงเวลาสำคัญๆ ในประวัติศาสตร์แห่งอารยธรรมที่หลากหลาย พิพิธภัณฑ์บ็อดเมอร์ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิส มาริโอ บ็อตต้า ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในห้องสมุดส่วนตัวที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่เก็บรวบรวมหนังสือและต้นฉบับต่างๆที่หายากไว้ในที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังเป็นห้องสมุดของหนังสือที่เขียนบนกระดาษพาพีริ (Papyri) ต้นฉบับที่เขียนด้วยมือ หนังสือที่พิมพ์ในยุคแรกของการพิมพ์ หนังสือที่ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก และต้นฉบับของนักเขียนดังๆมากมาย คอลเล็คชั่นต่างๆ จำนวนมากกว่า 160,000 ชิ้นรวมถึงโบราณวัตถุ รูปปั้น ภาพวาด ม่าน และโน้ตเพลงอีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.fondationbodmer.org
โรงแรม d’Angleterre ในเมืองเจนิวา — โรงแรมสไตล์บูติคหรูขนาดกระทัดรัด ซึ่งได้ปรากฏในรายชื่อสถานที่พักระดับเหรียญทองในปี 2547 จากนิตยสารคอนด์’นาสท์ ทราเวิลเลอร์ส โดยยกย่องให้เป็น ”สถานที่ที่น่าพักที่สุดในโลก” โดยในปีเดียวกันกลุ่มนักลงทุนระดับสถาบันก็ได้จัดอันดับให้โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งใน “โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก” นับว่า โรงแรม แดงเกิลแตร์ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่มีความโดดเด่นมากแห่งหนึ่งของโรงแรมในเครือเรด คาร์เนชั่น ตั้งอยู่ในศูนย์กลางแหล่งช๊อบปิ้งและเขตการลงทุนในกรุงเจนิวา ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1872 โดยสถาปนิกชาวสวิส มร. แอนโทนี คราฟท์ ล่าสุดได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ด้วยการต่อเติมห้องธุรกิจถึง 10 ห้องด้วยกันสำหรับนักธุรกิจโดยเฉพาะ และจัดห้องที่มองเห็นวิวทะเลสาปเจนิวา และเทือกเขาแอลป์ไว้ถึง 45 ห้องด้วยกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.dangleterrehotel.com
กลุ่มโรงแรม มิโนเทล มอบข้อเสนอพิเศษ พัก 3 คืนพร้อมอาหารเช้าในราคาเท่ากับ 2 คืนเท่านั้น — กลุ่มมิโนเทล นำเสนอโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตันเองทั้งในระดับกลางและชั้นเลิศทั่วประเทศสวิตเซอร์แลนด์และในเขตลินท์เช่นสไตน์ โรงแรมในกลุ่มส่วนใหญ่จะบริหารงานโดยเจ้าของ ซึ่งทุกโรงแรมมีอาหารท้องถิ่นไว้บริการ สำหรับอาหารเช้านั้นรวมอยู่ในข้อเสนอพิเศษแล้ว ข้อเสนอนี้ราคาเริ่มต้นที่ 96 ยูโรหรือ 5,000 บาทต่อห้อง โรงแรมในเครือมิโนเทล ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใกล้จากสถานีรถไฟหลักในระยะเดินเท้า ซึ่งหมายถึงอยู่ในระยะใกล้กับตัวเมือง และสะดวกต่อการเดินทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ http://caen.myswitzerland.com/en/specialoffers.cfm?id=23621
ข้อเสนอพิเศษ แพ็คเก็จเล่นสกีที่แครน มอนทาน่า — เพียง 110 ไมล์จากเจนิวาเท่านั้น พบกับหนึ่งในแหล่งสกีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ชื่อ แครน มอนทาน่า ซึ่งตั้งอยู่บนที่ราบสูงของเมืองเซียเร่ แครน มอนทาน่า ที่นำเสนอความหลากหลายที่น่าประทับใจของแหล่งสกีและแหล่งช๊อบปิ้ง หนึ่งในจุดเด่นของรีสอร์ทนี้คือลิฟท์ที่ใช้ขนส่งผู้เล่นสกีนั้นเป็นแบบเก้าอี้ลอยฟ้าและแบบกอนโดล่านำผู้เล่นสกีขึ้นบนยอดเขาเพื่อทัศนียภาพที่งดงาม ความสูงนั้นเริ่มจาก 4,750 ฟุต ถึง 9,843 ฟุต ข้อเสนอนี้ราคาเริ่มต้นที่ 946 เหรียญสหรัฐ หรือ 38,786 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ http://www.holidaze.com/cransmontana.html
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
บริษัทโทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
โทรศัพท์: 0 2260 5820
โทรสาร: 0 2260 5847-8
อีเมล : tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ