ดีแทค คอนเนค วัน และ U-Nee.com เปิดบริการ Ring4U เสียงเรียกเข้าเป็นเพลง รายแรกที่ใช้ได้ทั้งจดทะเบียนและเติมเงิน

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ดีแทค
ดีแทค คอนเนค วัน และ U-Nee.com เปิดบริการ Ring4U เสียงเรียกเข้าเป็นเพลง รายแรกที่ใช้ได้ทั้งจดทะเบียนและเติมเงิน จัดงานแนะนำ 14-16 พ.ค. นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์
นายรัฐฉัตร ศิริพานิช ผู้อำนวยการกลุ่ม Product Management บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และ ดร. กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กรรมการ บริษัท คอนเนค วัน จำกัด (คอนเนค วัน) บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. ยูไนเต็ดคอมมูนิเกชั่น อินดัสตรี จำกัด (ยูคอม) และ บริษัท อินเตอร์เน็ต โซลูชั่น โพรวายเดอร์ จำกัด (ไอเอสเอสพี) ประกาศเปิดให้บริการเสียงเรียกเข้าขณะรอสาย ในชื่อบริการ Ring4U โดยผู้ที่โทรถึงผู้ใช้บริการ Ring4U จะได้ยินเสียงเรียกเข้าเป็นเพลงแทนเสียงเรียกเข้าปกติ และจะจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 พ.ค. นี้ ที่ลานชั้น G สยามเซ็นเตอร์
นายรัฐฉัตรกล่าวว่าบริการ Ring4U มีความโดดเด่นหลายประการ ประกอบด้วย
1. สามารถให้บริการแก่ลูกค้าดีแทคทั้งประเภทจดทะเบียนและเติมเงิน
2. มี Music Box ให้ลูกค้าเลือกเก็บเพลงที่ดาวน์โหลดมาได้ถึง 5 เพลง
3. สามารถเลือกรายการให้เปลี่ยนเพลงตามช่วงเวลาได้ถึง 3 ช่วง ในแต่ละวัน
4. เลือกเพลงเฉพาะสำหรับแต่ละหมายเลขได้ถึง 5 หมายเลข
5. อภินันทนาการ โหลดเพลง ฟรี ทุกเดือน ๆ ละ 1 เพลง
การสมัครใช้บริการ เปลี่ยนเพลง หรือดาวน์โหลดเพลง ทำได้โดยกด *119 หรือผ่านเว็บไซต์ ringforu.u-nee.com, www.ringforu.com และ WAP ที่ ringforu.u-nee.com หรือ ringforu.com ส่วนอัตราค่าใช้บริการสำหรับลูกค้าจดทะเบียน คิดค่าใช้บริการ 35 บาท/เดือน และ 20 บาท/1 ดาวน์โหลด (ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าระบบเติมเงิน คิดค่าใช้บริการ 37.45 บาท/เดือน และ 21.40 บาท/1 ดาวน์โหลด (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
“ปัจจุบันดีแทคมีผู้ใช้บริการทั้งระบบจดทะเบียนและเติมเงินประมาณ 7 ล้านเลขหมาย การร่วมมือกับพันธมิตรคือคอนเนค วัน เป็นการเพิ่มบริการใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกบริการหนึ่ง นอกเหนือจากบริการ SMS, MMS, *111 สถานีวิทยุบนมือถือ หรือ *1141 อ่านและฟังข่าวทางมือถือ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน” นายรัฐฉัตรกล่าว
ด้าน ดร. กนกวรรณ กล่าวว่า “Ring4U เป็นบริการล่าสุดที่คอนเนควันนำเสนอสู่ตลาดร่วมกับดีแทค นอกเหนือจากการเดินหน้าอย่างรวดเร็วในการพัฒนาบริการ Ring4U สำหรับลูกค้าดีแทคแล้ว เรายังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายประเภทต่าง ๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือและพีดีเอ เรามีทีมโปรแกรมเมอร์ที่สูงด้วยประสบการณ์ พัฒนาคอนเทนต์ ซึ่งมีทั้งที่บริษัทผลิตขึ้นเอง และร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านคอนเทนต์ เช่น สำนักข่าว ค่ายเพลง สถานีโทรทัศน์ เป็นต้น และให้บริการครอบคลุมลูกค้าทั้งโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐาน”
ปัจจุบัน คอนเน็ค วัน ให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์มือถือที่ครบวงจรทั้งสาระและบันเทิง ทางเว็บไซต์ www.U-Nee.Com เช่น บริการดาวน์โหลดภาพ เสียงเรียกเข้า บริการ Make Me สร้างการ์ตูนจากใบหน้าผ่านทั้งเว็บและ WAP ฯลฯ.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ