แมงป่องลุยโปรเจกต์ "ช้างเพื่อนแก้ว2" หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จในยอดขายไปแล้ว

ข่าวบันเทิง Thursday May 13, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องเอาใจคอหนังลุยโปรเจกต์โฮมมูฟวี่ "ช้างเพื่อนแก้ว 2" หลังจากประสบความสำเร็จในยอดขายจากภาคแรกไปแล้ว และยังได้ผู้กำกับ ทีมงานนักแสดงจากชุดเดิมมาร่วมสร้างความบันเทิงต่อในภาค 2 นี้
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง ช้างเพื่อนแก้ว ที่วางจำหน่ายในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ไปแล้วนั้นได้รับกระแสตอบรับดีอย่างเกินคาด ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในด้านการขาย ทางแมงป่องจึงได้วางโปรเตกต์ "ช้างเพื่อนแก้ว 2" ต่อแต่เป็นในรูปแบบภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ จึงได้พูดคุยกับทางผู้กำกับ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงโปรเจกต์ดังกล่าวซึ่งจะมีคุณภาพเทียบฟอร์มหนังใหญ่ มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานไม่แพ้ภาคแรก และสามารถชมกันได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทางคุณบิณฑ์เองก็เห็นด้วย และยินดีที่จะสร้างความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ให้กับคอหนัง โดยในภาคนี้นั้นยังคงเป็นเรื่องราวความผูกพันของเด็กชายแสงกับช้าง เพื่อนยาก ที่ต้องการหาเงินมาช่วย นวล เพื่อนของตนที่ต้องการเงินไปให้แม่เลี้ยงที่ยื่นคำขาดว่าถ้าไม่มีเงินมาให้ จะเอานวลกลับไปอยู่ด้วย แต่นวลไม่อยากพลัดพรากจากแม่แท้ๆ ของตน เรื่องราววุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น โดยในภาคนี้จะเป็นนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรก อาทิ ดาราเด็กที่กำลังมาแรงอย่าง น้องหยก จ๊กมก มาแสดงเป็น นวล, เด็กชายส่องแสง สร้อยสว่าง แสดงเป็น แสง และสมทบด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง ปราบ ยุทธพิชัย ,ไพโรจน์ ใจสิงห์ และพัชรี รักษาวงศ์ เป็นต้น
ทางแมงป่อง มั่นใจว่า ช้างเพื่อนแก้ว 2 นี้ จะสร้างความบันเทิงและความสนุกสนานไม่แพ้ภาคแรก จึงอยากให้ลองติดตามดูได้ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี เร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณนุช, คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-วย/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ