AXN: JUNE HIGHLIGHT NEW ACTION MOVIES ครั้งแรกทั่วเอเชีย: So Close

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 13, 2004 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เสนอตอนแรก
วันอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย. 47
4 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)
ออกอากาศซ้ำ
24 มิ.ย. 47, 4 ทุ่มตรง
26 มิ.ย. 47, บ่ายโมงตรง
เมื่อสองสาวมือสังหารอาชีพต้องมาต่อกรกับบริษัทคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่เพื่อชำระความแค้นส่วนตัว ในขณะเดียวกัน ตำรวจสาวผู้ชาญฉลาดได้รับมอบหมายให้ตามจับพวกเธอในเกมการไล่ล่าอันตรายในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของเอเชีย
หนึ่งในมหาเศรษฐีของเอเชียถูกลอบสังหาร หน้าที่รับผิดชอบในการจับตัวมือสังหารจึงตกอยู่ในมือของตำรวจสาว คง ยัด หง ซึ่งฉลาด และมีความทรงจำเสมือนภาพถ่าย หงติดตามร่องรอยต่างๆ จนนำเธอมาพบกับสองพี่น้องสาวสวย ลินน์และซู ทั้งสองไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียวแต่กลับมีฝีมือทางด้านกังฟูสูงส่ง อีกทั้งยังมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเป็นเลิศอีกด้วย ทั้งคู่กำพร้าพ่อแม่แต่เด็ก ลินน์และซู เติบโตมาด้วยกันและทำงานเป็นทีมมือสังหารอาชีพ - พวกเธอมีเครื่องมือสอดแนมแบบไฮ-เทค ซึ่งเป็นระบบที่สามารถเจาะข้อมูลของทุกคน และทุกหนแห่งในโลกได้ ลินน์เกิดเบื่อหน่ายกับชีวิตการเป็นนักฆ่า จึงตัดสินใจวางมือจากอาชีพนี้และคิดที่จะแต่งงาน ทำให้ซูทั้งโกรธและอิจฉา อีกทั้งยังรู้สึกเหมือนโดนทอดทิ้งอีกด้วย
ขณะที่พี่น้องสองสาวกำลังทำความเข้าใจกับความรู้สึกขัดแย้งของตัวเอง แผนการร้ายอีกหนึ่งแผนก็กลับมาทำลายทั้งความหวังและความสุขของพวกเธอทั้งคู่ไปอย่างสูญสิ้น ในขณะที่หัวหน้าวางแผนสังหารเริ่มรู้ว่าหงกำลังเข้าใกล้ความจริงเข้าไปทุกขณะ เขาจึงวางแผนซ้อนแผน โดยคิดกำจัดมือสังหารสองพี่น้อง เพื่อลบร่องรอยเอาผิดเขาได้ และโยนความผิดทั้งหมดให้หง กว่าหญิงสาวทั้งสามจะรู้ความจริงทั้งหมด มันก็สายเกินแก้ ทุกอย่างจบลงอย่างน่าสลด พวกเธอถูกต้อนอย่างจนมุม และเหตุการณ์ทุกอย่างต่างถาโถมเข้ามา พวกเธอไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เหลือก็แต่เพียงความแค้นที่ต้องชำระเท่านั้น
"So Close" ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เร็วและ แรง เนื้อเรื่องที่เข้มข้นมีทั้งความรักและแผนกลอุบายต่าง ๆ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหนังแอ็คชั่นชื่อดังของฮ่องกงและฮอลลีวู้ด คอรี่ ยูน (โด่งดังจาก Lethal Weapon 4, Fong Sai Yuk) และนำแสดงโดยสามสาวซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย - ซูฉี (จากเรื่อง คนเห็นผี ภาค 2) วิคกี้ จ้าวเหว่ย (Warriors of Heaven and Earth, นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่) และคาเร็น ม็อค (จากเรื่อง The Twins Effect) และหนุ่มผู้ครองใจสาวเกาหลีทั้งประเทศ ซุง ฮอน ซอง (จากเรื่อง Happy Together)
ติดตามชม So Close กับสามสาวซุปเปอร์สตาร์ที่มาแรงที่สุดของเอเชีย ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 6 มิถุนายน เวลาสี่ทุ่มตรง ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN และออกอากาศซ้ำ วันที่ 24 มิถุนายน เวลาสี่ทุ่มตรง และวันที่ 26 มิถุนายน เวลาบ่ายโมงตรง--จบ--
-นท-

แท็ก อสังหา   เอเชีย   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ