ANX: JUNE HIGHLIGHT ADVENTURE-REALITY

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
B!G Thrills TV:
The World's Most Shocking Moments (2&3) - 1 & 8 มิ.ย.เวลา 2 ทุ่มตรง
The World's Scariest Explosions - 15 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
Cheating Death: Catastrophes (3) - 22 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
World's Deadliest Swarms - 29 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
ในช็อคสนั่นจอ ตอนแรก วันที่ 1 มิถุนายน ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)โลกที่เราอาศัยอยู่นั้นมีสิ่งน่าขนลุกอยู่มากมาย และเราขอท้าพิสูจน์ด้วยการเสนอภาพเหตุการณ์จริงที่ถูกบันทึกในวีดีโอ แล้วคุณจะเชื่อว่ามันมีจริง! เตรียมระทึกขวัญและขนหัวตั้งในเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง AXN ด้วยวีดีโอที่บันทึกภาพจากเหตุการณ์จริง กับการที่มนุษย์เราต้องเผชิญกับสิ่งเลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้!
The World's Most Shocking Moments (2 & 3) - ออกอากาศวันที่ 1 & 8 มิ.ย. - 2 ทุ่มตรง เรื่องราวอันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์เหมือนละครเข้มข้นในโรงศาล การจู่โจมของสัตว์ร้ายและอุบัติเหตุจากการแสดงผาดโผน - มันเป็นเหมือนภาพที่เลวร้ายที่สุดและอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด นำไปสู่ฉากที่น่าสยดสยอง จากวัดที่มีแต่ความสงบเงียบกลับกลายเป็นฉากแห่งความรุนแรง เนื่องจากเกิดความอลหม่านท่ามกลางหมู่พระ ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะรายงานความเคลื่อนไหวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่กลับพลัดหลงเข้าไปอยู่ในท่ามกลางเหตุการณ์ระทึกขวัญ และภาพเหตุการณ์ลูกเรือคนหนึ่งติดอยู่ในเครื่องยนต์ไอพ่นของเครื่องบิน - และรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด! ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไร ทุกภาพเหตุการณ์จริง ทุกเสี้ยววินาที ที่ไม่น่าเชื่อและไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ทั้งหมดถูกถ่ายทอดให้คุณได้ชมจนอ้าปากค้าง และอึ้งจนนั่งไม่ติดกับเก้าอี้เลยก็ว่าได้
Thd's Scariest Explosions Caught on Tape - 15 June at 8pm
The World's Scariest Explosions - ออกอากาศ 15 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในด้านเทคโนโลยีของมนุษย์ก็เปรียบเสมือนดาบสองคม เพราะมันอาจกลายเป็นอาวุธทำลายล้างได้ในขณะเดียวกัน พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองในสิ่งที่มนุษย์พยายามสรรสร้างขึ้นมา และดูด้วยตากับการระเบิดของอาวุธปรมาณูลับสุดยอด ที่ทำลายล้างทุกอย่างเป็นจุณในพริบตาเดียว การระเบิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดทำลายหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นตึกรามบ้านช่อง รถยนต์ ตลอดจน จรวดและขีปนาวุธ ที่เล็งผิดเป้าทำให้เกิดผลร้ายรุนแรงอย่างที่ไม่เคยนึกฝันมาก่อน ทั้งหมดเกิดขึ้นรวดเร็วมากโดยไม่ได้คาดคิด แรงระเบิดที่ฉุดไม่อยู่กวาดล้างทุกชีวิตอย่างรวดเร็วไม่เว้นจังหวะให้คุณแม้แต่จะหายใจเฮือกสุดท้าย
Cheating Death: Catastrophes (3) - ออกอากาศ 22 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
เส้นกั้นระหว่างความเป็นกับความตายเป็นเพียงเส้นบางๆ Cheating Death เสนอภาพเหตุการณ์ว่ามนุษย์สามารถเอาชนะความตาย ในช่วงเวลาที่ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย และรอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์ได้อย่างไร ดำเนินรายการโดย ดาราดัง ปีเตอร์ โคโยเต้ ที่จะมานำเสนอภาพเหตุการณ์จากชีวิตจริงที่เฉียดความตายของคนทั่วโลก รวบรวมจากวีดีโอทางบ้านและภาพวีดีโอข่าวต่าง ๆ พบกับตัวจริงเสียงจริงของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เฉียดตาย และผู้ช่วยเหลือ ที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะกลายเป็นฮีโร่ไปได้
World's Deadliest Swarms - ออกอากาศ 29 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่มตรง
แม้แต่สิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ดูไม่มีพิษสงอะไร ก็สามารถเปลี่ยนตัวมันให้กลายเป็นนักฆ่าที่ดุร้ายได้ หากมันรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก เหมือนกับธรรมชาติที่คอยรักษากฎของมนุษยชาติ - พบกับความน่ากลัวและความสยดสยองของบึง ที่เต็มไปด้วยผึ้ง ปลาปิรันย่ากินคน เหล่าตั๊กแตนและหนู ฯลฯ ที่รวมตัวกันยั้วเยี้ย เพื่อเฝ้าคอยจู่โจมเหยื่อ และโจมตีอย่างไม่ยั้ง ไม่แม้แต่ลังเล ไตร่ตรองหรือกลัวเหยื่ออย่างมนุษย์เราก็ตาม
พบกับการต่อสู้ของมนุษย์ต่อธรรมชาติ ช็อคคุณถึงบ้านเพราะเหยื่อนั้นเป็นคนเป็น ๆ ที่ถูกจู่โจมโดยพวกแมลงและสัตว์ดุร้ายเหล่านี้ ทุกภาพอาจทำให้คุณหนาวไปจนถึงกระดูกเลยทีเดียว - และแน่นอนว่าคุณคงไม่เคยเจออาณาจักรของเหล่าสัตว์พวกนี้ที่ไหนมาก่อนแน่ ๆ!
ช็อคสนั่นจอ ตอนแรก วันที่ 1 มิถุนายน ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)--จบ--
-นท-

แท็ก สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ