ภูเก็ต แอร์ ประกาศความพร้อมขยายบริการสู่น่านฟ้าต่างประเทศ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 13, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ภูเก็ต แอร์ ประกาศความพร้อมขยายบริการสู่น่านฟ้าต่างประเทศ เสริมทัพด้วยเครื่องบินโบอิ้ง และยกระดับบริการเพื่อลุยเปิดเส้นทางสู่ยุโรป และตะวันออกกลาง
ภูเก็ต แอร์ พร้อมสยายปีกแข่งขันในธุรกิจการบินระหว่างประเทศ ด้วยการ พัฒนาเพิ่มเติมบริการสู่ระดับนานาชาติและนำเครื่องบินโบอิ้ง 747-200 เข้าเสริมฝูงบินที่ขยายเป็น 13 ลำ เพื่อให้บริการในเส้นทางระหว่างประเทศสู่ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยจะเริ่มต้นใน ปลายเดือนพฤษภาคมนี้
ภูเก็ต แอร์เป็นสายการบินเอกชนชั้นนำของประเทศไทยและให้บริการเที่ยวบินในประเทศมาตั้งแต่พ.ศ. 2544 การเริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศในปลายเดือนพฤษภาคม 2547 ถือเป็นก้าวสำคัญของสายการบิน โดยภูเก็ต แอร์ ทุ่มงบเสริมฝูงบินด้วยเครื่องบินโบอิ้งและเพิ่มบริการบนเครื่องเพื่อมอบประสบการณ์ในการบินที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสาร
นายคณิน ภูวเสถียร รองประธานกรรมการอาวุโส ภูเก็ต แอร์ กล่าวว่า“หลังจากประสบความสำเร็จในการขยายเครือข่ายการบินภายในประเทศ และบริการแบบเช่าเหมาลำไปต่างประเทศ วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป โดยครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาภูเก็ตแอร์ให้เป็นสายการบินทางเลือกใหม่สำหรับผู้โดยสารระหว่างประเทศ โดยเราเพิ่มเติมบริการบนเที่ยวบินให้สมบูรณ์มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล และเลือกใช้เครื่องบินโบอิ้งที่มีประสิทธิภาพและผ่านการบำรุงรักษามาอย่างดีโดยเคร่งครัดตามรอบระยะเวลาการซ่อมบำรุงที่กำหนดโดยกรมการขนส่งทางอากาศ ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลของอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ ทั้งหมดนี้สร้างความมั่นใจว่าการเดินทางไปกับเรา นอกจากปลอดภัยแล้ว ยังเป็นประสบการณ์พิเศษอย่างแท้จริง”
ภูเก็ต แอร์ เร่งขยายศักยภาพโดยนำเครื่องบินโบอิ้งหลายลำเข้ามาเสริมฝูงบินเพื่อรองรับการขยายบริการเที่ยวบินสู่เส้นทางระหว่างประเทศ ตลอดจนมีการเสริมบริการภายในให้สอดคล้องกับมาตรฐานนานาชาติด้วยเช่นกัน ทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในเครื่อง เครื่องแบบพนักงานใหม่ทั้งภาคพื้นดินและบนเครื่อง บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้มาตรฐาน สินค้าปลอดภาษี ฯลฯ
การดำเนินงานในทุกขั้นตอนของสายการบินภูเก็ต แอร์ เป็นที่น่าเชื่อถือในด้านคุณภาพและมาตรฐานเพราะได้รับเกียรติบัตร ISO 900 1: 2000 รับรองด้านระบบปฏิบัติการจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
นาวาอากาศเอกพัฒนะ ธารีเกษ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหาร ภูเก็ต แอร์ กล่าวว่า“จากการที่เราได้สำรวจตลาดล่วงหน้ามาเป็นเวลานานพอสมควร เราค้นพบว่าศักยภาพของตลาดโดยรวมยังมีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่องในหลายเส้นทางและจำนวนสายการบินที่ให้บริการยังไม่เพียงพอกับผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้น เราจึงอาสาเข้ามาให้บริการกับผู้โดยสารระหว่างประเทศในหลายเส้นทาง เรามั่นใจว่า ด้วยศักยภาพที่เรามีอยู่ การเปิดเส้นทางใหม่สู่น่านฟ้าต่างประเทศ จะทำให้เราเป็นสายการบินทางเลือกสำคัญที่ผู้โดยสารวางใจในคุณภาพบริการได้เป็นอย่างดี”
“เส้นทางที่เราเลือกเปิดบริการจะเป็นจุดมุ่งหมายหลักซึ่งเป็นเมืองใหญ่ๆ หรือเป็นประตูเชื่อมไปสู่ภูมิภาคอื่นๆ ของโลกได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้โดยสารธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการออกไปหาประสบการณ์ในโลกกว้าง รวมทั้งนักเรียนและผู้ปกครองที่จะเดินทางไปเยี่ยมบุตรหลานในเมืองที่เราให้บริการเที่ยวบิน ผมมั่นใจว่า ภูเก็ต แอร์ จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่มีอยู่ได้อย่างลงตัว”
ในโอกาสที่เปิดเส้นทางบินไปสู่ต่างประเทศ ทั้งดูไบ และลอนดอน ภูเก็ต แอร์อยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ในการเดินทางกับสายการบินฯ ภูเก็ต แอร์ จึงเสนอโปรโมชั่นพิเศษในราคา 19,900 บาทสำหรับเที่ยวบินไปกลับกรุงเทพ-ลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. — 31 ส.ค. 2547 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ภูเก็ต แอร์ 0-2679-8999 หรือเว็บไซต์ www.phuketairlines.com หรือติดต่อตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ
ภูเก็ต แอร์ดำเนินธุรกิจสายการบินด้วยแนวคิด “Experiencing Is Believing” คือ การมอบบริการที่พิเศษให้กับผู้โดยสาร และสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นด้วยประสบการณ์ตรงที่ผู้โดยสารได้สัมผัส ด้วยบริการที่ได้ระดับมาตรฐานสากล ผู้บริหารภูเก็ต แอร์ มั่นใจว่าจะสามารถเข้าเป็นส่วนหนึ่งของตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาให้ภูเก็ต แอร์ เป็นหนึ่งในสายการบินในใจของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน
ออกข่าวในนาม : บริษัท ภูเก็ต แอร์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม
(pimolpan.siriwongwanNgarm@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช
(juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7
วันที่ : 12 พฤษภาคม 2547--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ