AXN: JUNE HIGHLIGHT ADVENTURE-REALITY World's Sexiest Commercials I&II

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
Banned in America:
World's Sexiest Commercials I&II
ออกอากาศตอนแรกและตอนที่สอง ในวันอังคารที่ 8 มิ.ย. และ 15 มิ.ย. 47
4 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)
ที่สุดของโฆษณาที่มีทั้งกระตุ้นอารมณ์ อุจาดบาดตาและเซ็กซี่ จากทั่วทุกมุมโลก ถูกรวบรวมมาเพื่อเร่งอุณหภูมิที่ร้อนอยู่แล้วให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมาขยับต่อมฮาคุณถึงบ้าน! ที่นี่คุณจะได้พบกับการรวบรวมสุดยอดโฆษณา มีทั้งที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากสุดจากทั่วโลก มาให้คุณดูก่อนใครถึงบ้าน โดยไม่มีการเซ็นเซอร์
โฆษณาที่เป็นไฮไลท์เด่น ๆ เช่น ผู้ชายบางคนที่ชอบขับรถใหญ่ ๆ และมีรูปทรงแปลกตา - เพียงเพราะว่าพวกเขาต้องการชดเชยในสิ่งที่พวกเขาขาดหายไป และโฆษณาที่แสดงให้เห็นว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้ชายหลายท่านกระหายและอยากได้มาครอบครอง และการที่พฤติกรรมไม่เหมาะสม สามารถแต่งแต้มสีสันให้กับออฟฟิศคุณได้ ดำเนินรายการโดย คาร์เมน อิเล็คตร้า ซึ่งมีมนต์สะกดเช่นเดียวกับจินตนาการของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายล่ำบึ้กไม่ใส่เสื้อ และมาดูกันว่ามีเทคนิคอะไรที่สามารถดึงดูดคนดูให้ซื้อสินค้าโดยใช้แกะ คนที่ชอบแต่งตัวตรงข้ามกับเพศตัวเอง และพวกที่ชอบโชว์ของสงวน ด้วยลีลาการโฆษณาที่ผสมผสานไปด้วยมุขลามกและอารมณ์ขันมากมาย
ทั้งหมดเป็นการรวบรวมเอาโฆษณาที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาเพื่อพิสูจน์ว่าการขายส่วนใหญ่ใช้เซ็กส์เป็นเครื่องมือ โดยใช้คำพูดติดทะลึ่ง หรือใช้คำพูดสองแง่สองง่าม ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้มันน่าทึ่ง เฉลียวฉลาด หลักแหลม แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานด้วยเช่นกัน ด้วยคำพูดเสียดสี บทพูดที่โดนใจ เจ็บแสบ แต่ไม่มีพิษมีภัย เหล่านี้ล้วนเป็นสีสันให้โลกเราให้หมุนไปอย่างสนุกสนาน
เตรียมพบกับตอนแรกของ Banned in America: World's Sexiest Commercials I & II ในวันที่ 8 มิถุนายน และ 15 มิถุนายน เวลา 4 ทุ่มตรง--จบ--
-นท-

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ