แอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ เปิดงาน iLife '04 : Music in you ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 13, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--โปร มีเดีย พีอาร์
บริษัท แอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ แอปเปิ้ล เซ็นเตอร์ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยบริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด เปิดงาน iLife '04 : Music in you โชว์การใช้ Application ใหม่ GarageBand ร่วมกับ สถาบันดนตรี เคพีเอ็น (KPN Music) และสาธิต iLife '04 เต็มรูปแบบ iTune, iPhoto, iMovie, iDVD, GarageBand ซึ่งเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน- 1 พฤษภาคม นี้ ณ บริเวณโปรโมชั่น ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์
นายภาคภูมิ เสตะรัต ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทแอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "งาน iLife '04: Music in you ซึ่งเป็นเวทีนำเสนอการใช้โปรแกรม iApplication ที่เป็นที่รู้จักให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้นและสามารถใช้งานได้ด้วยตัวเอง และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยการจัดงานครั้งนี้จะไฮไลท์โปรแกรมที่กำลังมาแรง GarageBand ที่ใช้แต่งเสียงดนตรี แต่งเพลงได้ด้วยตัวเอง และง่ายที่สุด ซึ่งบรรจุเสียงของเครื่องดนตรีไว้กว่า 30 ชนิดอีกกว่า 1000 เสียงดนตรี สามารถใช้เล่นประกอบกับเครื่องดนตรีจริงๆ สำหรับคนรักเสียงเพลง ยังได้เพลิดเพลินกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและโปรแกรมใหม่ๆของแอปเปี้ล คอมพิวเตอร์ในงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้ง iTune และ iPod"
นายภาคภูมิ กล่าวเสริมว่า "ทางสถาบันเคพีเอ็น (KPN Music) ได้ร่วมโชว์การใช้โปรแกรม GarageBand โดยอาจารย์โปรด (คุณธนภัทร มัธยมจันทร์) และอาจารย์ปณัฐ นาควัชระ ซึ่งทางสถาบันเคพีเอ็นพร้อมเปิดหลักสูตรสอนโดยใช้โปรแกรม GarageBand ในเร็วๆนี้ให้กับผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่สถาบันเคพีเอ็น"
"แอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ ได้วางแผนจัดงานโปรโมท iLife '04 อย่างต่อเนื่องในปีนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่การใช้ iApplication ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นที่รู้จัก เช่น iTune, iPhoto, iMovie, iDVD, GarageBand และสามารถ
ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจแอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ ได้มาสัมผัสความโดดเด่นของแอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ ที่ทันสมัย และโปรแกรมที่ทันสมัยที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน และใช้งานง่าย ทั้งมีเดียและคอนเท็นท์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่"
"แอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ นำเสนอ iLife '04 เต็มรูปแบบ ซึ่งในครั้งนี้จะเน้นทางด้านเพลงในงาน iLife '04 : Music in you เรียนรู้ได้ง่าย สามารถใช้งานได้ด้วยตัวเอง ซึ่งในงานจะนำเสนอในแต่ละบูธ เช่น
- บูธ iTune และ iPod แสดงการทำงานของโปรแกรม iTune การจัดเก็บเพลง การฟังเพลงที่สะดวกและทันสมัย สามารถโหลดเพลงจากแผ่น CD ได้อย่างง่ายดาย โหลดได้กว่า 1,000 เพลง และเพลิดเพลินเสียงเพลงผ่าน iPod (MP3) ที่สามารถบรรจุเพลงได้มากกว่า 10,000 เพลง และสามารถฟังเพลง non-stop ได้ถึง 7 วัน
- บูธ iPhoto โปรแกรม iPhot สามารถเก็บภาพดิจิตอลได้มากกว่า 25,000 รูป เชิญชมแสดงการทำงานของโปรแกรมและถ่ายรูปพร้อมพริ้นท์
- iMovie และ iDVD สามารถตัดต่อหนังและBurn ลงแผ่นดีวีดีได้อย่างง่ายดาย
- บูธ GarageBand โปรแกรมที่ใช้แต่งเสียงดนตรี แต่งเพลงได้ด้วยตัวเอง และง่ายที่สุด ซึ่งบรรจุเสียงของเครื่องดนตรีไว้กว่า 30 ชนิด กว่า 1000
พบกับการนำเสนอเต็มรูปแบบ iLife '04 พร้อมกิจกรรมมากมายในงาน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ฟรีและร่วมกิจกรรมได้ในระหว่างวันที่ 30 เมษายน-1 พฤษภาคม นี้ ณ บริเวณโปรโมชั่น ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ (เวลา 12:30-20:00 น.)นายภาคภูมิ กล่าวสรุป "โปรโมชั่นพิเศษในงานให้กับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟ แวร์พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงในราคาพิเศษ และพบกับการโชว์อุปกรณ์ต่อพ่วงที่ทันสมัยจากต่างประเทศเต็มรูปแบบในงานนี้เป็นครั้งแรก"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณปกฉัตร, คุณพิราอร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด โทร 02632-8948-9
แฟกซ์ 02-632-8949 มือถือ 06-308-8226, 06-3235-343
อีเมล์: amytan@promedia-pr.com, promedia-pr@mailandnews.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ