มิลเลนเนี่ยม ออโต้ จัดงาน MINI Mania รวบความเท่ของคนเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ขึ้นชื่อว่าเป็นรถสุดฮิปขวัญใจคนเมือง มินิ หลังสวนโดยมิลเลนเนียม ออโต้ จึงได้จัดงาน MINI MANIA ที่รวบรวมความเทรนดี้ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ไฟแรงไว้ด้วยกัน ทั้งรถ MINI ONE รุ่นล่าสุด และ MINI รุ่นต่าง ๆ พร้อมความเก๋ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ และรสนิยมไม่เหมือนใคร ผ่านแบรนด์ชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ พอล สมิธ ที่สามารถผสานกับเครื่องเพชรจากบิวตี้ เจมส์ และสอดคล้องกับบุคลิกภาพอันหลากหลายของมินิรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว
ภายในงานมิลเลนเนียม ออโต้จะรวมรวมรถมินิรุ่นต่างๆ ทั้ง "MINI Cooper S" สีฟ้าอิเล็กทริค "MINI Cooper" สีเหลืองลิควิด และน้องใหม่ "MINI ONE" สีขาวเปปเปอร์ ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว
เพื่อให้ครบไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบสุดเทรนดี้ของคนเมือง MINI จึงจับมือ พอล สมิธ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากแดนอังกฤษ...ถิ่นกำเนิดของ MINI เพื่อมานำเสนอเสื้อผ้าสุดเก๋จากคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2004 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศงานคาร์นิวัล ด้วยสีสันบาดตา สุดมั่นใจ และผสมผสานการใช้สีอย่างโดดเด่น สะท้อนความสดใสและมีชีวิตชีวา ด้วยเสื้อผ้าลำลองแบบสปอร์ต เสื้อผ้าทำงาน ชุดราตรีและชุดสูทกลางคืน ตลอดจนชุดสบาย ๆ เพื่อสวมใส่เวลาเดินทาง ทั้งเสื้อสูทลายทางลายริ้วใหญ่ ไปถึงสูทลายริ้วเล็ก ๆ สีแดง ม่วง ส้ม หลากสี บนพื้นดำอมตะ และกรมท่า สำหรับแบบที่ลำลองมากขึ้น เช่น กางเกงตาหมากรุกสีเขียว เขียวอมฟ้า และแดง สูทผ้าฝ้าย และ ผ้าลินินสีหวานเหมาะสมที่จะใช้ในฤดูร้อนมากที่สุด เสื้อถักทำด้วยขนแกะนุ่ม ๆ เสื้อยืดสีแดง สีชมพู และสีเหลือง เสื้อคลุมหนังทั้งสีดำอมตะ สีม่วงเฉดต่างๆ สีเขียวมรกต และสีเขียวอมฟ้า เป็นต้น ในงานครั้งนี้พอล สมิธจะนำเหล่าทัพนางแบบและนายแบบสุดฮ๊อตมาเดินโฉบเฉี่ยวในชุดคอลเลคชั่นล่าสุดทั้งหมด 20 ชุด
ส่วนเครื่องประดับเพชรของบิวตี้ เจมส์นั้น ยังคงความคลาสสิคและแฝงไปด้วยความทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน เครื่องเพชรที่จะนำโชว์นั้นมีทั้งหมด 8 ชุด ทุกชุดออกแบบโดยคนไทยทั้งสิ้น แขกที่มาร่วมงานจะตื่นตาตื่นใจกับสร้อยคอเพชร ต่างหู และกำไลเพชร พร้อมทั้งแหวน และเครื่องประดับเพชรอื่น ๆ ที่บิวตี้ เจมส์ได้คัดสรรมาสำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้โดยเฉพาะ
นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ มิลเลนเนียมออโต้ มินิ หลังสวน กล่าวว่า "งาน MINI MANIA ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง มินิ หลังสวน พอล สมิธ และ บิวตี้ เจมส์ เกิดขึ้นเพราะทุกฝ่ายสามารถถ่ายทอดบุคลิกที่ตรงกับกลุ่มผู้ชื่นชอบมินิได้เป็นอย่างดี พอล สมิธ เป็นแบรนด์ชื่อดังจากอังกฤษที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเอง มีจุดยืนที่เด่นชัด และเท่..ไม่เหมือนใคร ในขณะที่บิวตี้ เจมส์ สะท้อนให้เห็นความพรีเมี่ยม ความมีคุณภาพ หรูหรา คลาสสิคและรสนิยมที่เป็นเลิศ จึงสะท้อนความเก๋ เท่ และเทรนดี้ที่ไม่มีวันหยุดนิ่งของคนเมืองที่เป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนมินิได้อย่างชัดเจน"
สำหรับงานดังกล่าว นอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสความโดดเด่นหวือหวา และเร้าใจไปกับความแรงของ MINI ONE และ MINI รุ่นต่าง ๆ แล้ว ยังจะได้รับชมการนำเสนอบุคลิกของมินิผ่านแฟชั่นโชว์สุดเก๋ของพอล สมิธ และ บิวตี้ เจมส์ รวม 20 ชุด โดยนางแบบและนายแบบยอดนิยมของเมืองไทย ประกอบด้วย โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, ออร์แกน ราศี วัชรพลเมฆ, พลอย ไลลา บุญศักดิ์, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้, เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช และบ๊อบ บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์
สำหรับผู้ที่พลาดชมงาน MINI MANIA ในวันพุธที่ 12 พฤษภาคม แฟนพันธุ์แท้ MINI ไม่ต้องเสียใจเพราะทาง มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ หลังสวน ได้จัดแสดงรถ MINI รุ่นต่างๆ ทั้ง MINI ONE สีฟ้าอินดี้ MINI Cooper สีขาวเปปเปอร์ สีแดงชิลลี่ และสีดำ และ MINI Cooer S สีฟ้าอิเล็กทริค ที่พร้อมใจกันมาโชว์ความเท่ เก๋ ที่แฟชั่นอะเวนิว ชั้น 1 และชั้น 2 บริดจ์ ชั้น 2 และที่ลานน้ำพุ ด้านหน้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โสภาวดี โพธิพฤกษ์
อลิซาเบท วงศ์วาสิน
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 02-6622266--จบ--
-นห-

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ