เจมาร์ท ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวบัตร Elite Card

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวบัตร Elite Card บัตรสิทธิประโยชน์ระดับวีไอพีของเจ มาร์ท ที่สมาชิกสามารถที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือได้ถึง 10 เครื่อง หรือปีละ 2 เครื่อง เป็นเวลาติดต่อกันนานถึง 5 ปี พร้อมรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตรอีกมากมายกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ บัตร Elite Card นี้รับสมัครสมาชิกเพียงแค่ 100 ท่านเท่านั้น
ภายในงาน นอกเหนือจากบอดี้เพ้นท์ จากศิลปินชื่อดังด้านบอดี้เพ้นท์ วินิจ บุญชัยศรี ยังมีแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรสุดหรูจากร้านเจมส์ พาวิลเลี่ยน และเสื้อผ้าจากร้าน Pusita, Amore และ Tube โดยนางแบบสุดฮ๊อตของเมืองไทย อาทิ บี-น้ำทิพย์ โอเด็ด ลูกหมี เมย์ เฟื่องอารมย์ รวมทั้งสิ้น 16 ชุด เพื่อสะท้อนความพรีเมี่ยม มีระดับ และความมีสิทธิพิเศษเหนือใครของบัตร Elite Card
นอกจากนี้ เจ มาร์ท ยังได้เตรียมเซอร์ไพร้ส์สำหรับแขกที่มาร่วมในงานที่แต่งกายมาได้เซ็กซี่สมกับธีมของงาน “Sexy Elite Card” ที่สุด รับบัตร Elite Card มูลค่าถึงหนึ่งแสนบาทเป็นรางวัล
งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2547 เวลาตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป ณ แฟชั่น ฮอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โสภาวดี โพธิพฤกษ์
อลิซาเบท วงศ์วาสิน
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 02-662-2266--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ