ตะลึง! หนูน้อยเจ้าเนื้อ..หุ่นจ้ำม่ำ 'น้องลิลลี่-นวิยา ตันเต็มทรัพย์ 'โชว์ลีลาโยคะ "จิ๋ว" ใน "ซูเปอร์แก๊ก"

ข่าวกีฬา Thursday May 13, 2004 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ต้อนรับเปิดเทอมใหม่กับกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างสติปัญญาน้องๆ หนูๆ กับกีฬา "โยคะ" กีฬาที่สามารถทำให้น้องๆ ได้สัมผัสกับ ความสงบสุข แจ่มใส และสุขภาพที่แข็งแรง หลายๆ คนคงไม่เชื่อว่าเด็กๆ สมัยใหม่ จะหันมาสนใจกีฬาโยคะ แต่สาวน้อยหุ่นจ้ำม่ำ เจ้าเนื้ออย่าง "น้องลิลลี่" คนนี้ จะมาพิสูจน์ให้เห็นความสามารถนี้ ใน รายการ "ซูเปอร์แก๊ก" วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7 สี
"น้องลิลลี่-นวิยา ตันเต็มทรัพย์" หนูน้อยวัย 8 ขวบ มีดีกรีระดับนักแสดงรุ่นจิ๋ว จากโรงเรียนสาธิต มศว. มีความสนใจและชื่นชอบกีฬา "โยคะ" มากเป็นพิเศษ
น้องลิลลี่ บอกว่า "ที่ชอบกีฬาโยคะ เพราะช่วยทำให้น้องลิลลี่มีสมาธิเวลาเรียน-อ่านหนังสือ และท่องจำบทการแสดงค่ะ กีฬานี้เพื่อนๆ หลายคนคงมองว่าดูไม่คล่องแคล่วผาดโผนเหมือนกับกีฬาประเภทอื่นๆ แต่น้องลิลลี่ว่ากีฬานี้เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้เราฝึกการกำหนดลมหายใจเข้า-ออก ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้อีกด้วยค่ะ
กีฬาโยคะเป็นกีฬาที่เลือกฝึกได้ไม่จำกัดเวลาตายตัวค่ะ แนะว่าทางที่ดีเพื่อนๆ ควรเลือกฝึกเวลาช่วงเช้าตรู่ เพราะเป็นตอนที่ท้องเราว่างและไม่เหนื่อยล้าเกินไปค่ะ เมื่อปฏิบัติแล้วรู้สึกสบายทั้งกายและใจ ส่งผลให้จิตสงบ เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเพื่อนๆ ฝึกโยคะสำเร็จแล้ว และเมื่อคิดจะทำสิ่งใดๆ ก็ช่วยให้ประสบความสำเร็จและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้วยค่ะ หากเพื่อนๆ กำลังมองหากิจกรรมและกีฬาในช่วงวันว่าง ก็ลองหันมาเรียนและลองเล่น "โยคะ" แบบ ลิลลี่ ดูน่ะค่ะ แต่แนะว่าครั้งแรกที่เริ่มเล่นควรฝึกกับครูฝึกก่อนค่ะ เพราะหากฝึกด้วยตนเองแล้ว อาจเกิดอาการหน้ามืด เป็นลม และเป็นอันตรายกับตัวเองได้"
แม้จะเห็นว่า น้องลิลลี่ รูปร่างจ้ำม่ำ เจ้าเนื้อขนาดนี้ เจ้าตัวรับประกัน "ความอ้วน" ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการฝึกโยคะเลย สามารถโชว์ลีลาการเล่นโยคะ ได้อย่างน่าสนใจ และชวนให้น่าตลึงในความเก่งกาจ ความสามารถที่ดูเหมาะสมและลงตัวสุดสำหรับการเล่นกีฬา "โยคะ" นับเป็นบทพิสูจน์ได้ว่า 'หุ่น' ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเล่นโยคะเลย
รอชมผลงานละครล่าสุดของ "น้องลิลลี่" หนูน้อยที่เก่งและมากความสามารถ ได้ทางหน้าจอทีวี พร้อมชมลีลาการเล่นโยคะ และการนัดดวลครั้งสำคัญกับ "น้องแพร" วัยซน พิธีกรประจำช่วง ไมโลพลังเรียนรู้ ในรายการ "ซูเปอร์แก๊ก" วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทร. 0 2274 4961-2/0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ