กรุงไทยโฟน 1551 ขยายบริการรองรับความต้องการของลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการกรุงไทยโฟน 1551 หลังลูกค้าให้ความสนใจใช้บริการจำนวนมาก มั่นใจจะสามารถรองรับความต้องการใช้บริการของลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ ดีรักษา ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส และผู้บริหาร ฝ่ายสนับสนุนงานสาขา บมจ. ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารได้เปิดให้บริการกรุงไทยโฟน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงินและสอบถามข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ที่หมายเลย 1551 นั้น ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากสามารถอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร
"ปัจจุบันบริการกรุงไทยโฟน 1551 ให้บริการรับชำระค่าสาธารณูปโภค ค่ามือถือ ค่าสินค้าและบริการ ค่าประกันชีวิต ซื้อขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวม KTAM โอนเงิน อายัดบัตร ATM รวมถึงบริการด้านต่างประเทศ เช่น สอบถามเงินโอนเข้าและโอนออกจากต่างประเทศ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ในด้านการศึกษา ธนาคารให้บริการลงทะเบียน สอบถามยอดหนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาทั้งยังสามารถฟังข้อมูลหรือทำรายการทางการเงินของตนเองได้ เพียงมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและสมัครใช้บริการ Self Service Banking นอกจากนี้ บริการกรุงไทยโฟน 1551 ยังให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคาร อาทิ ข้อมูลสินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก-เงินกู้ ข้อมูลราชการ รวมทั้งสามารถขอรับเอกสารได้ทันทีผ่านทางเครื่องโทรสาร และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงกด 0 จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที
ว่าที่ร.ต.ไพโรจน์ กล่าวว่า อนาคตธนาคารมีเป้าหมายในการพัฒนาบริการกรุงไทยโฟน 1551 เพื่อให้สามารถรอบรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เพราะจากการประเมินการใช้บริการกรุงไทยโฟน 1551 ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าสนใจใช้บริการและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เข้ามาเป็นจำนวนมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรุงไทยโฟน 1551
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
-ลจ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ