"ปริญสิริ"ส่ง"ปริญลักษณ์"คลัสเตอร์เฮ้าส์3ชั้นกรุยทางปีนี้ หนึ่งเดียวบนทำเลทองนวมินทร์ด้วยค่ายอื่นตามแห่หันจับบ้านเดี่ยว

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--พี อาร์ วัน
" ปริญสิริ " เปิดตัวโครงการแรกปีนี้ด้วย " ปริญลักษณ์ " คลัสเตอร์เฮ้าส์3 ชั้น มูลค่า 500 ล้านบาท หนึ่งเดียวบนทำเลทองติดถนนนวมินทร์ เผยแค่ช่วงพรีเซลล์แต่ขายแล้วกว่า 50 % ด้วยศักยภาพแห่งทำเลและมูลค่าที่ดิน ที่บริษัทจัดสรรอื่นต่างหันไปทำตลาดบ้านเดี่ยวกันหมด
นางสาวสิริลักษณ์ โกวิทจินดาชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปริญสิริ จำกัด ในฐานะนักพัฒนาโครงการจัดสรรคุณภาพ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดขายโครงการปริญลักษณ์-นวมินทร์ คลัสเตอร์เฮ้าส์ 3 ชั้น ติดถนนนวมินทร์ (สุขาภิบาล 1 ) ซึ่งนอกจากจะเป็นโครงการแรกที่เปิดขายอย่างเป็นทางการของบริษัทในปีนี้แล้ว ยังเป็นคลัสเตอร์เฮ้าส์โครงการเดียวที่ติดถนนนวมินทร์อีกด้วย ดังนั้นแม้ในช่วงที่ผ่านมาจะอยู่ในช่วงพรีเซลส์แต่สามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 50 % สาเหตุหลักมาจากการที่เป็นโครงการประเภทคลัสเตอร์เฮ้าส์โครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ในย่านนั้นก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่โครงการของบริษัทอื่นที่เปิดตัวในขณะนี้ จะเป็นบ้านเดี่ยวราคาตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป
"ด้วยศักยภาพของทำเลที่ดินย่านนวมินทร์ บรรดาผู้ประกอบการรายอื่นๆในขณะนี้ หันไปจับตลาดบ้านเดี่ยวราคาหลังละ 5-10 ล้านบาทกันหมด เพื่อความคุ้มค่าทางการลงทุนสูงสุด แต่จากนโยบายบริษัทที่มีมาตั้งแต่ต้นที่มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคทุกกลุ่ม เราจึงพัฒนาเป็นโครงการคลัสเตอร์เฮ้าส์ ซึ่งนอกจากการอยู่อาศัยแล้วสามารถทำการค้าขายได้ด้วย เพราะที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และด้วยนโยบายของบริษัทอีกเช่นกัน ที่ต้องพัฒนาโครงการก่อนเราจะไม่ขายกระดาษ เพราะฉะนั้นโครงการนี้ก่อสร้างไปมากแล้ว ถึง 70 % สามารถเข้าไปดูงานก่อสร้าง ณ ที่ตั้งโครงการได้"ประธานกรรมการบริหารกล่าว
สำหรับรายละเอียดโครงการปริญลักษณ์ นวมินทร์ อยู่ติดถนนใหญ่บนพื้นที่โครงการกว่า 16 ไร่ เป็นคลัสเตอร์เฮ้าส์ 3 ชั้น รวม 168 ยูนิต ราคา 2.29-4 ล้านบาท มี 2 แบบ คือ แบบลักษณาวดี หน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ 17 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร จอดรถ 1 คัน แบบลักษณาวัลย์ เป็นคลัสเตอร์ 3 ชั้น 6 ระดับ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 20 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 4ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร จอดรถ 2 คัน การออกแบบมุ่งเน้นให้ตอบรับวิถีชีวิตการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ จึงคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยและดีไซน์ที่แตกต่างภายในโอ่โถง
โล่งสบายจากเพดานสูงกว่า 3 เมตร และขนาดสัดส่วนของพื้นที่ห้องที่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว สำหรับความสะดวกสบายในการเดินทางใกล้ย่านสำคัญอื่นๆ เช่น ถนนรามอินทรา เกษตร-นวมินทร์ ลาดพร้าว ประดิษฐ์มนูธรรม ( เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ) รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น เช่น ศูนย์การค้ามากมาย โรงเรียน เป็นต้น
ประธานกรรมการบริหารกล่าวถึง นโยบายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อมุ่งให้ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยโครงการที่ใช้ชื่อ"ปริญสิริ" จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ โครงการ "ปริญญดา" เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกลาง สำหรับครอบครัวใหม่หรือคนรุ่นใหม่ และโครงการ"ปริญลักษณ์" ทาวน์เฮ้าส์หรือคลัสเตอร์ 3 ชั้น สำหรับครอบครัวหรือคนรุ่มใหม่ที่ไม่เน้นความต้องการในที่ดินมากนัก จุดแข็งของบริษัท คือ ความเป็นมืออาชีพทางด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ที่เปิดรับการพัฒนาทางเทคโนโลยีหรือวัสดุใหม่ๆ เรื่องทำเลที่ตั้งทุกโครงการของบริษัทจะอยู่ติดหรือใกล้ถนนใหญ่มากๆ ไม่เข้าซอยลึกหลายกิโลเมตร นอกเหนือไปจากจุดเด่นของแบบบ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความร่มรื่นของโครงการที่พื้นที่ส่วนกลางจะมีสระว่ายน้ำ และพันธุ์ไม้ใหญ่ที่หายาก
บริษัท ปริญสิริ จำกัด จัดเป็นทีมงานนักพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี ผลงานคุณภาพที่ผ่านมาในชื่อของโครงการในเครือเกตุนุติ การ์เด้น , เกตุนุติ เชอมีเน่ บนทำเลย่านลาดพร้าวและสุขาภิบาล 1 เป็นหลัก สิ่งสำคัญที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ คือ สามารถฝ่าพ้นวิกฤติการณ์เศรษฐกิจในปี 2540 มาได้ และอยู่ในวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาตลอดจนถึงปัจจุบันไม่ได้เข้า-ออกตามกระแส โดยได้เปิดตัวเป็นบริษัท ปริญสิริ ( 2000) จำกัด ในปี 2543 พัฒนาโครงการในชื่อ "ปริญสิริ" บนทำเลย่านถนนลาดพร้าว ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซอยนวลจันทร์ ซอยสมาคมแพทย์
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคุณ ภัทธิรา บุรี,คุณฤดี ธรรมเธียร
บริษัท พี อาร์ วัน จำกัด โทร : 02-937-4735 , 02-937-4658 ต่อ 16-17
e-mail : patthira@oasismedia.co.th, ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ