"ติ๊นา" ชวนเพื่อนศิลปิน ฟิตร่างกายร่วมบริจาคเลือด กับ "GREEN CHARITY SPECIAL: หนึ่งน้ำใจ…ให้ล้านชีวิต"

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
จัดต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 เดือนแล้วสำหรับกิจกรรม GREEN CHARITY ประจำปี 2547 ที่คลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM ได้เปิดโอกาสให้ผู้ฟังโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อนำเงินรางวัลไปบริจาคให้กับมูลนิธิและสมาคมต่างๆ อาทิ มูลนิธิเด็ก, สมาคมช้างไทย, โครงการตำรวจข้างถนน กองตำรวจรถไฟ และมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี มาครั้งนี้คลื่นกรีนเวฟได้ร่วมมือกับ สภากาชาดไทยจัดกิจกรรม "GREEN CHARITY SPECIAL: หนึ่งน้ำใจ…ให้ล้านชีวิต" ประจำเดือนพฤษภาคมขึ้นเพื่อรับบริจาคเลือด ดวงตา อวัยวะ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งงานนี้มีเหล่าดาราและศิลปินพร้อมใจมาทำบุญด้วยอีกคับคั่ง อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์, สุนิสา สุขบุญสังข์, มาลีวัลย์ เจมีน่า, คณาคำ อภิรดี, เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ฯลฯ
"คริสติน่า อากีล่าร์" เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะที่ทางคลื่นกรีนเวฟได้ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ไปร่วมทำบุญในกิจกรรม GREEN CHARITY อีกครั้ง ซึ่งครั้งแรกติ๊นายังรู้สึกประทับใจไม่ลืมเลยในการร่วมเดินทางไปบริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิเด็ก ส่วนครั้งนี้ติ๊นาก็ตั้งใจจะบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดไทยเพราะการบริจาคเลือดก็เปรียบเสมือนการทำบุญอย่างหนึ่ง เนื่องจากเลือดที่เราได้บริจาคนั้นสามารถที่จะต่อชีวิตให้กับคนอีกคนหนึ่งได้ ตอนนี้ติ๊นาต้องเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อเลือดที่เราเต็มใจบริจาคให้กับคนอื่นจะได้สมบูรณ์ด้วยค่ะ และนอกจากการรับบริจาคแล้วในวันนั้นทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินอีกมากมายด้วย แล้วไปเจอกันในวันนั้นนะคะ"
"GREEN CHARITY SPECIAL: หนึ่งน้ำใจ…ให้ล้านชีวิต" จัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 29 พ.ค. 47 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า สกายโดม โซน C ผู้ฟังท่านใดสนใจร่วมทำบุญสามารถติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2665-8377 และทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ