สมาคมการจัดการธุรกิจฯ ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงาน TQA Seminar 2004

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย
สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยขอเชิญ ร่วมงาน TQA Seminar 2004 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวัน พฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ โฮแทล กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ได้มอบหมาย ให้สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เป็นผู้ประสานงานในการจัดสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อเผยแพร่ สนับสนุนและผลักดันให้องค์กรต่างๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ โดยกำหนดกลุ่มป้าหมาย เป็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรต่างๆ หรือผู้ดูแลรับผิดชอบ ผู้มีอำนาจตัดสินใจในด้านนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร
TOA Seminar 2004 หัวข้อ การนำองค์กร
วันพฤหัสบดี ที่ 20 พฤษภาคม 2547
ณ โรงแรม โฟร์ ซีซั่น กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ
กำหนดการ
08.30 น. แขกผู้เข้าสัมมนา และสื่อมวลชนลงทะเบียน
09.00 น. เปิดสัมมนา TQA Seminar 2004
โดยคุณ ธวัชชัย ตั้งสง่า ผู้อำนวยการ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
09.30 น. เริ่มสัมมนาใน หัวข้อ ความรับผิดชอบต่อสังคม
วิทยากร : คุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์
(กรรมการผู้จัดการใหญ่) บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)
13.00 น. สัมมนาในหัวข้อ การนำองค์กร
วิทยากร : คุณชาญชัย จารุวัสตร์
(กรรมการผู้อำนวยการ) สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย
TQA Seminar 2004
สัมมนา TQA 2004 : Performance Excellence
วันที่ 20, 28 พฤษภาคม / วันที่ 3, 10, 17, 24 มิถุนายน 2547
เวลา 8.30 - 16.00 น. ณ โรงแรมโฟร์ ซีซั่น กรุงเทพ
ที่มาและความสำคัญ
เนื่องจาก รางวัลคุณภาพแห่งชาติ หรือ Thailand Quality Award (TQA) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดที่มีการบริหารการจัดการที่เป็นเลิศ เทียบเท่าระดับ World Class โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติบรรจุรางวัลคุณภาพแห่งชาติไว้ในแผนยุทธศาสตร์การเพิ่มผลผลิตของประเทศโดยมี สถาบันเพิ่มผลิตแห่งชาติ เป็นผู้ประสานงาน
การจัดสัมมนา TQA 2004 : Performance Excellence มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการบริหารจัดการตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติช่วยรณรงค์ส่งเสริมให้ผู้บริหารและผู้ประกอบการนำแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติไปใช้ในการปรับปรุงองค์กรเพื่อพัฒนาและยกระดับขีดความสามารถขององค์กร เพื่อชักชวนให้องค์กรที่มีความพร้อมให้แก่องค์กรในการสมัครเข้าขอรับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ได้มอบหมาย ให้สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เป็นผู้ประสานงานในการจัดสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อเผยแพร่ สนับสนุนและผลักดันให้องค์กรต่างๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้บริหารระดับสูง ขององค์กรต่างๆ หรือผู้ดูแลรับผิดชอบ ผู้มีอำนาจตัดสินใจในด้านนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร
สมาคมฯ ได้ทำการคัดเลือกวิทยากรผู้ซึ่งมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ จากองค์กรที่มีการจัดการเป็นเลิศ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและมีการบริหาร ตามแนวการบริหารจัดการทั้ง 7 หัวข้อ ได้แก่ ภาวะผู้นำ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด สารสนเทศและการวิเคราะห์ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การจัดการกระบวนการ และผลลัพธ์ทางธุรกิจ เพื่อนำเสนอเนื้อหาให้เหมาะสมและสอดคล้องกับโครงการ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณวัชราพร 0-2319-7675-8 ต่อ 170--จบ--
-ดพ/นห-

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ