"เอ๊ะ - น้อยซ์" บอก ถ้าย้อนเวลาได้"ขอตั้งใจเรียน" ตามคำพ่อแม่

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"เอ๊ะ - วันนิวัฒน์ ชื่นสกุลทิพย์" นักร้องนำวง "น้อยซ์" เจ้าของเพลง "ให้โอกาส" เพลงฮิตจาก วง "น้อยซ์" ที่เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ แบบยั้งไม่อยู่ เพราะความลงตัวของดนตรี และเนื้อหาและเสียงร้อง ซึ่ง "เอ๊ะ" รู้สึกปลื้มใจอย่างแรงที่วันนี้ตัวเองประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งได้เพราะคำสอนของพ่อแม่ ซึ่งยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่หนุ่ม "เอ๊ะ" อยากย้อนเวลากลับไป ซึ่ง "เอ๊ะ" เล่าว่า...
"เอ๊ะภูมิใจในตัวเองมากครับ ที่วันนี้ได้เป็นนักร้องวงน้อยซ์ และได้ทำงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ ทุกคนที่มีความตั้งใจจริง เอ๊ะอยากบอกว่ามีวันนี้ได้ต้องขอบคุณพ่อและแม่ที่สุด ที่คอยเป็นกำลังใจ เป็นคนขับเคี่ยว ทุกอย่าง แม้เอ๊ะจะดื้อแค่ไหน ก็ไม่เคยท้อที่จะพร่ำสอน และวันที่เพื่อนมาตามเอ๊ะให้มาเป็นนักร้องนำของวง วันนั้นเอ๊ะก็ยังไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้แรงผลักดันจากพ่อแม่ เอ๊ะก็คงไม่กล้าลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำแบบนี้ เอ๊ะจึงรู้ว่าการเชื่อพ่อแม่ ผลตอบแทนที่ออกมามันจะคุ้มค่ามากๆ ตอนนี้ก็คิดอยู่เรื่องเดียว คือถ้าตอนเด็กๆ เอ๊ะตั้งใจเรียนมากกว่านี้ วันนี้คงทำให้พ่อและแม่ภูมิใจ รวมถึงผลที่ได้กับตัวเอ๊ะต้องดีมากกว่านี้เยอะเลยครับ"
แฟนๆ ของ 4 หนุ่มฝีมือดี "น้อยซ์"ร่วมพิสูจน์ความไพเพราะของเพลง "ให้โอกาส" จากฝีมือของพวกเขา กับอัลบั้ม "น้อยซ์" ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ