ไฮ-เจ็ท ประกาศเปิดตัวกระดาษโฟโต้ “Photo Fast” ภายในงาน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004”

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ปภาวิน ผู้นำด้านกระดาษอิงค์เจ็ท ประกาศเปิดตัวกระดาษโฟโต้ "Photo Fast” เป็นครั้งแรกภายในงาน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004” พร้อมจัดโปรโมชั่นกระดาษอิงค์เจ็ท และหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ในราคาที่คาดไม่ถึง ที่บูธไฮเจ็ท บริเวณเพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2547
นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษอิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท (Hi-Jet) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวกระดาษ "Photo Fast” เป็นครั้งแรกภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 ที่บูธไฮ-เจ็ท บริเวณเพลนนารีฮอลล์ (บูธเลขที่ P152-154) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2547
"Photo Fast” เป็นกระดาษโฟโต้ที่ใช้สำหรับงานพิมพ์ภาพ ที่แปลกใหม่กว่ากระดาษโฟโต้ที่มีจำหน่ายในตลาด ทั้งทางด้านของความขาวและมันวาว ซึ่งภายในงานบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกระดาษโฟโต้ Photo Fast ในราคาที่คาดไม่ถึง พร้อมทั้งกระดาษอิงค์เจ็ท ไฮ-เจ็ท ในรุ่นต่างๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ภายในงาน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ " ทางบริษัทฯ ยังได้เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท รูปแบบใหม่สดใสกว่าเดิม ทั้งเรื่องของราคาและคุณภาพ สำหรับผู้ที่มีพัด Hi-Jet ให้นำพัดมารับสิทธิพิเศษมากมายที่บูธไฮ-เจ็ท อาทิเช่น สินค้าในราคาพิเศษ, เล่นเกมส์ และจับรางวัลต่างๆ มากมาย
สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการตามล่า...หาพัด Hi-Jet นั้น สามารถหาได้ฟรีที่ศูนย์ไอที, ร้าน ฺ2BS, และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ