ไดเร็คชั่น แพลน ขอเชิญร่วมค้นพบความลับของจักรวาล ในงานเปิดตัวหนังสือ “The Universe in Our Hands” (The Theory of Everything)

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ไดเร็คชั่น แพลน
บริษัท ไดเร็คชั่น แพลน จำกัด ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ มีความยินดีใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานเปิดตัวแนะนำหนังสือใหม่ “The Universe in Our Hands” (The Theory of Everything) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการวิทยาศาสตร์ ที่สามารถค้นพบทฤษฎีทีจะช่วยอธิบายทฤษฎีของไอน์สไตน์ให้มีความสมบูรณ์และเข้าใจได้มากขึ้น ซึ่งสามารถช่วยตอบปริศนาที่นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้พยายามค้นหาคำตอบมาเป็นเวลานาน อาทิ เรารู้ว่าคลื่นเสียงใช้อากาศเป็นพาหะนำพาเสียง แล้วคลื่นโทรทัศน์ คลื่นวิทยุ คลื่นโทรศัพท์มือถือละ ใช้อะไรเป็นพาหะนำพาให้คลื่นสนามแม่เหล็กเคลื่อนที่ได้ ผ่านอวกาศ ผ่านสุญญากาศ โดยอาศัยอะไรเป็นตัวกลาง ? หากเราเคลื่อนที่ด้วยความเร็วใกล้แสงจะสามารถชะลอความแก่ตามทฤษฎีของไอน์สไตน์ได้จริงหรือไม่ ? จักรวาลดับลงเป็นหลุมดำจริงหรือไม่ ? หลุมดำมีมวลเป็นอนันต์แต่มีปริมาตรเกือบเป็นศูนย์ได้อย่างไร ? และอีกหลาย ๆ ความลับของจักรวาล ซึ่งในอดีต เรามักจะเลี่ยงหาคำตอบของคำถามเหล่านี้ โดยอ้างว่าคงเป็นฝีมือของพระเจ้า เป็นต้น
บัดนี้ขอเรียนเชิญท่านมาพบกับการอธิบายคำตอบของปรากฎการณ์ธรรมชาติของจักรวาลอันน่าทึ่งต่าง ๆ ข้างต้น ในงานเปิดตัวหนังสือ “The Universe in Our Hands” (The Theory of Everything) (จักรวาลในอุ้งมือเรา : ทฤษฎีแห่งสรรพสิ่ง) ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2548 เวลา 13.00 — 14.15 น. ณ ร้านหนังสือซีเอ็ด บุ๊คส์ เซ็นเตอร์ สาขามาบุญครอง โซน SF (ชั้น 7) พร้อมเรียนเชิญพบกับ คุณนิมิต ธีรลีกุล วิศวกรไทยผู้ค้นพบคำตอบของจักรวาลดังกล่าว และทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมของที่ระลึกมอบให้แด่ท่านสื่อมวลชนผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
ติดต่อสอบถาม
- คุณชัยพฤกษ์ บัวประจิตต์ (ประชาสัมพันธ์) โทร.0-2642-5241-3 ต่อ 118
กรุณาส่ง e-mail หรือ โทรสาร สำรองที่นั่งที่
e-mail : directionplan@hotmail.com โทรสาร.0-2247-2363--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ