ทักษิณ พลาซ่า สนับสนุน แฟรนไชส์อาหาร ลงพื้นที่

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2004 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เปิดช่อง เร่งเจ้าของแฟรนไชส์ ร้านอาหาร หรือ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ร่วมขยายธุรกิจ ในห้างอิมพีเรียล ก่อนปรับราคาปีหน้า
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงนี้บริษัทเน้นการสร้างแบรนด์ ทักษิณ พลาซ่า ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างมาก โดยทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาทต่อปี สำหรับการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ตามสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ การทำป้ายประชาสัมพันธ์ติดตามถนน และ ซอยต่างๆรอบๆบริเวณห้าง รวมทั้งลงทุนทางด้านกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี จนในช่วงไตรมาส 1 และ 2 ที่ผ่านมา ทักษิณ พลาซ่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่
" บริษัทจึงอยากเชิญชวนให้กลุ่มแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ แฟรนไชส์ร้านอาหาร เข้าร่วมกิจกรรมในพื้นที่กับทางบริษัท เพราะในช่วงนี้ บริษัทนำกลยุทธ์ทางด้านราคามาใช้ ด้วยการเก็บค่าเช่าที่ไม่แพง เพื่อเป็นการจูงใจผู้ค้าต่างๆ ให้เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วยกัน ก่อนจะปรับอัตราค่าเช่าพื้นที่ในปีหน้าอย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ยังมีพื้นที่เหลืออยู่อีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ และ มีกลุ่มร้านอาหารแฟรนไชส์ ชื่อดังที่ตัดสินใจเข้าร่วมพื้นที่กับทางบริษัทแล้วเป็นจำนวนมาก อาทิ ร้านข้าวมันไก่ เจมส์ , ก๋วยเตี๋ยวคุณชาย , ข้าวขาหมูตรอกซุง , ขนมจีนน้อมจิตต์ , ก๋วยเตี๋ยวชามทอง , ครัวอิสลาม , ข้าวแกงเจ๊คิ้ม เป็นต้น และเนื่องจากทางพื้นที่เก็บค่าเช่าในราคาถูก ร้านค้าส่วนใหญ่จึงเน้นขายอาหารในราคาที่ถูกกว่าห้างอื่นๆ ทำให้ได้รับความนิยม จากกลุ่มลูกค้าของห้างมากเป็นพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ สำนักงานของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของศูนย์กลางค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์พื้นที่ โทร. 0-2934-9386-7 " นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
-นท-

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ