ภาพข่าว"แฮปปี้โกอินเตอร์" บริการโทรศัพท์ข้ามแดน" ครั้งแรกของระบบเติมเงินที่ครอบคลุมการนำไปใช้ในต่างประเทศมากที่สุด

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แทค
มร.ซิคเว่ เบรคเก้, นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (สองจากขวา), นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยกลุ่มธุรกิจพรีเพค (ซ้าย) และ ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด (ขวา) บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าว เปิดบริการใหม่ "แฮปปี้โกอินเตอร์" (Happy Go Inter) เชื่อมต่อผู้ให้บริการมือถือถึง 270 เครือข่าย ครอบคลุม 115 ประเทศ ใน 6 ทวีปทั่วโลก เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานในต่างประเทศด้วยวิธีการที่เข้าใจง่ายตามสไตล์แฮปปี้ เก็บค่าธรรมเนียมการใช้บริการในอัตราเพียง 200 บาท และแจก "ชุดยังชีพแฮปปี้" บรรจุสิ่งของจำเป็นในการใช้ชีวิตต่างแดนแก่ลูกค้าในช่วงแนะนำอีกด้วย งานแถลงข่าวฯ จัดขึ้น ณ อาคาร UNCC ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ (ESCAP)
"แฮปปี้โกอินเตอร์" เป็นบริการโทรศัพท์ข้ามแดน (International Roaming Service) รายแรกของระบบโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินที่บริการครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุด ซึ่งนับเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีผู้ให้บริการในระบบพรีเพดรายอื่นทำได้ ด้วยการเชื่อมโยงกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีวิธีการใช้งานที่ง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศซึ่งวันนี้สามารถนำมือถือที่มีอยู่ไปใช้ได้ โดยสมัครใชับริการได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ และดีแทค ช็อป สาขาท่าอากาศยานกรุงเทพฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนัก Corporate Communications ดีแทค ธิติมา บราวเนล, พีระพงษ์ กลิ่นละออ โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859 e-mail : PR @ dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-ดพ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ