อาร์.เอสฯ จับมือ ทรู มอบความบันเทิงรูปแบบใหม่ทั้งดูมิวสิควีดีโอ , ตัวอย่างหนัง และฟังเพลงผ่าน hi-speed Internet แห่งแรกของไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday May 18, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โมบี้คลับ
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มอบความบันเทิงใหม่ล่าสุดด้วยนวัตกรรมความบันเทิงมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงผ่านทาง hi-speed Internet แห่งแรกของไทย เอาใจวัยทีน
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาดและธุรกิจพิเศษ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า อาร์.เอส.ฯ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจร ร่วมกับ ทรู เปิดโอกาสให้แฟนเพลงอาร์.เอส.ฯ ได้เพลิดเพลินกับการรับชมมิวสิควีดีโอเพลงของศิลปินคนโปรด รวมถึงตัวอย่างภาพยนตร์ของอาร์.เอส.ฯที่กำลังจะเข้าฉาย ผ่านทางเว็บไซต์ www.entertain.tv แห่งแรกของไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่เกิดจากความร่วมมือของธุรกิจบันเทิงกับธุรกิจโทรคมนาคมในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดและเป็นการเพิ่มช่องทางเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในรูปแบบที่ทันสมัยและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยมั่นใจว่าบริการนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนทั่วไปได้เป็นอย่างดี
ด้านนายชิตชัย นันทภัทร์ ผู้อำนวยการบริหาร Home/Consumer Solution & High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า TRUE มุ่งมั่นที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัทฯบันเทิงครบวงจร ในการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ สำหรับให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าของทรู ที่ต้องการความเพลิดเพลินผ่านเครือข่ายบรอดแบรนด์ของทรูด้วยความเร็ว 512 K
สำหรับความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ทาง อาร์.เอส.ฯได้นำมิวสิควีดีโอจากศิลปินที่ในสังกัดที่ได้รับความนิยมเข้ามาอยู่ในบริการนี้ด้วย อาทิ เพลงเศษแก้วในกำมือ ของศิลปิน ทีม-วริษฐ์ , เพลงในสายลม ของศิลปินสาวเสียงดี เอ๊ะ ศศิกานต์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “ชู้” รวมถึงการนำเบื้องหลังภาพยนตร์มาให้ชมกันอีกด้วย
ส่วน “ทีม-วริษฐ์ จันทรวิชานุวงษ์” เจ้าของเพลง “เศษแก้วในกำมือ” ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ กล่าวว่า “ทีมรู้สึกดีใจมากครับ ที่เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีมิวสิควีดีโออยู่ในบริการนี้ เพราะทีมรู้สึกว่าบริการนี้เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้รับความบันเทิงผ่านทาง hi-speed Internet ทีมจึงอยากฝากให้น้องๆทุกคนได้เข้าไปทดลองใช้บริการดูนะครับ เพราะเป็นครั้งแรกด้วยที่สามารถดูมิวสิควีดีโอ ตัวอย่างภาพยนตร์ และเบื้องหลังภาพยนตร์ที่หลุดๆ ได้ที่บริการนี้บริการแรกเท่านั้นนะครับ”
สำหรับศิลปินสาวเสียงดี “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” กล่าวถึงการที่เพลง ในสายลม ได้เป็นมิวสิควีดีโอที่อยู่ในบริการนี้ว่า “เอ๊ะรู้สึกว่าปัจจุบันนี้เทคโนโลยีรุดหน้าไปมากค่ะ เมื่อก่อนหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักอินเตอร์เน็ต ไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์อะไรบ้าง แต่ปัจจุบันนี้ทุกคนสามารถเรียนรู้และเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆได้อย่างรวดเร็ว พอทราบว่าบริการนี้สามารถดูมิวสิควีดีได้และหนึ่งในนั้นก็มีเพลงของเรา จึงรู้สึกภูมิใจค่ะ ที่มีทางเลือกให้แฟนเพลงเข้าถึงผลงานของเราอีกทางหนึ่งด้วย ก็อย่าลืมเข้าไปใช้บริการกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 156 , 359
แผนกิจกรรมพิเศษและศูนย์ข้อมูล : กิ๊ป-สุวริน รัตนโยธา 0-1829-6449
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 0-9820-0980--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ