โรตารี จัดโชว์ ละครมายากล " มหัศจรรย์แห่งรัก " ระดมทุนช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สโมสรโรตารียานนาวา ร่วมกับ โรตารีภาค 3350 โรตารีสากล ขอเชิญประชาชนทั่วประเทศร่วมสร้างกุศล นำรายได้ช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติด ด้วยการชม ละครมายากล เรื่อง มหัศจรรย์แห่งรัก ที่มีผู้ชมมากมายมาแล้วทั้งในเอเชีย ยุโรป และ อเมริกา
ผู้ว่าการภาค รศ.ดร. เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์ และ โรแทเรียน สินพัฒน์ เศรษฐ์บดี นายกสโมสรโรตารี ยานนาวา เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่โรตารีทั่วโลกจะมีอายุครบ 100 ปี สโมสรโรตารี ยานนาวา กับ โรตารี ภาค 3305 จึงได้ร่วมมือกันจัดทำกิจกรรมทีคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากที่สุด อันเป็นที่มาของการจัดโชว์ ละครมายากลเรื่อง มหัศจรรย์แห่งรัก ซึ่งเป็นการแสดงมายากลระดับโลก ให้ชมการแยกร่าง การเปลี่ยนตัว การหายตัว การลอยตัวในอากาศ การหลุดพ้นจากพันธนาการใต้น้ำ แบบนักมายากล ฮูดินี และอื่นๆ ที่ตื่นตาตื่นใจ เป็นที่มหัศจรรย์ยิ่ง มีเนื้อหา และ เพลงที่ประทับใจให้ท่านได้ชมมากกว่า 2 ชั่วโมง
ในการจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ไปจัดตั้งศูนย์ ฝึกอบรม บำบัด และ ฟื้นฟู ผู้ติดยาเสพติด ที่ อำเภอ ลานสัก จังหวัด อุทัยธานี โครงการนี้เป็นโครงการของโรตารี ที่ต้องการตอบแทนสังคม ให้กับผู้ด้อยโอกาส การแสดงในครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าชมจะได้รับความสนุกสนานจาก มายากลระดับโลกแล้ว ยังได้มีส่วนในการทำบุญ สร้างกุศลอันยิ่งใหญ่ ให้กับเพื่อนมนุษย์ผู้ด้อยโอกาสด้วยกัน ละครมายากล เรื่อง มหัศจรรย์แห่งรัก นี้ใช้งบประมาณในการสร้างประมาณ 80 ล้านบาท ด้วยนักแสดงกว่า 40 คน แสดงมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกรอบ เฉพาะในเอเชียมีผู้ชมมาแล้วมากมายเต็มเกือบทุกรอบ เนื้อหาของละคร เป็นการแสดงถึงการหลุดพ้นจากความชั่วร้ายด้วยการใช้ความรักเป็นฐานเสริมจินตนาการที่แท้จริง
"ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้โดยจะเปิดการแสดงในกรุงเทพ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 พฤษภาคม เวทีเปิดเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 250 , 500 , 700 และ 1,000 บาท ติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ โทร. 0-2204-9999 หรือ www.thaiticketmaster.com นอกจากนี้ หน่วยงาน หรือ องค์กร ขนาดใหญ่ ที่ต้องการเข้าชมเป็นหมู่คณะ จำนวนมาก สามารถติดต่อได้โดยตรงที่ โทร. 0-1939-3399 ส่วนประชาชนในต่างจังหวัดจะได้รับชมการแสดงตามจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศดังนี้ ภาคกลาง ณ สนามกีฬา จ.นครสวรรค์ ในวันที่ 21 - 23 พฤษภาคม , ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ จูบิลีฮอล จ.ขอนแก่น วันที่ 28 - 30 พฤษภาคม , ภาคเหนือที่ สนามกีฬา 700 ปี จ.เชียงใหม่ วันที่ 4 - 6 มิถุนายน และ ภาคใต้ที่ สนามกีฬาจิระนคร หาดใหญ่ ในวันที่ 11 - 13 มิถุนายน ทุกเวทีเปิดแสดงเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป " นายสินพัฒน์กล่าว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ