เอ็มทีวี ไทยแลนด์ อัพเดทความมันส์สร้างสรรค์ความบันเทิงล้ำสมัย ออกแคมเปญใหม่ Klick Plus รับโชค

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เอ็มทีวี
เอ็มทีวีเอาใจแฟนคลับเมืองไทย เพิ่มความมันส์ออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "Klick Plus" มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกใหม่ รับฟรีทันทีของกำนัลสุดเก๋ ข่าวสารอัพเดทพร้อมบัตรชมงานสำคัญของเอ็มทีวีก่อนใคร รวมทั้งลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ เพียงสมัครสมาชิกเอ็มทีวี ไทยแลนด์ทางเว็บไซต์ www.mtvthailand.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้
เอ็มทีวี ไทยแลนด์ตอบรับกระแสความร้อนแรงของพลังความมันส์และสุนทรีย์แห่งเสียงดนตรี เปิดโอกาสให้ผู้รักความบันเทิงรุ่นใหม่ได้ทันสมัยตลอดเวลา เพียงสมัครสมาชิกเอ็มทีวี ไทยแลนด์ผ่านทางเว็บไซต์ www.mtvthailand.com วันนี้ รับฟรีทันทีของกำนัลสุดเก๋ พร้อมรับของขวัญวันเกิดสุดประทับใจจากวีเจคนโปรด นอกจากนี้สมาชิกเอ็มทีวีจะได้รับทราบข่าวสารสดทันใจตลอดเวลา และบัตรเข้าร่วมชมงานต่างๆของเอ็มทีวีฟรีตลอดชีพ และสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ประจำปี เอ็มทีวี มิวสิค ซัมมิท 2004 (MTV Music Summit For AIDS 2004) จำนวน 2 ใบต่อ 1 ท่าน
พิเศษสุดสำหรับผู้โชคดีที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกลำดับที่ลงท้ายด้วย 49 รับทันทีเสื้อยืดเอ็มทีวีสุดเท่ ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนลำดับที่ 4949 จะได้รับสิทธิพิเศษพาเพื่อนอีก 5 คนมากระทบไหล่ศิลปินและวีเจคนโปรดในเอ็มทีวีสตูดิโอ และสมาชิกที่ลงทะเบียนลำดับที่ 94949 จะได้สัมผัสกับโอกาสแห่งความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตด้วยการเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Cruising MTV กับวีเจคนเก่งและศิลปินยอดฮิต
นอกจากร่วมรับโชคจากการสมัครเป็นสมาชิกเอ็มทีวีแล้ว ในเว็บไซต์ของเอ็มทีวี ไทยแลนด์ยังได้ รวบรวมเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์ ดนตรี และสาระบันเทิงอีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ ข่าวคราวของศิลปินในดวงใจ ความเคลื่อนไหวของโครงการและงานต่างๆ ของเอ็มทีวี ดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์และริงโทน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจของเอ็มทีวีอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการหลุดกระแสความบันเทิง เยี่ยมชมเว็บไซต์เอ็มทีวี ไทยแลนด์ได้ที่ www.mtvthailand.com
วิลาสินี จิวานนท์
Marketing communications Director
MTV Thailand
Tel: 02-681-4646 Fax: 02-681-6143
Email: vilasinee@mtvthailand.com
กุลธิดา บูรณะบุตร (ออม)
Public Relations
MTV Thailand
Tel: 02-681-4646 # 450 Fax: 02-681-6143
Email: prmtv@mtvthailand.com--จบ--
-นห-

แท็ก thailand   ข่าวสาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ