เอปสันจัดทัพผลิตภัณฑ์ออกงาน "คอมมาร์ต 2004"โชว์โซลูชั่นครบครันพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อแฟนไอที

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--อิมเมจ แพคเกอร์
เอปสันจัดทัพผลิตภัณฑ์ โชว์โซลูชั่นครบครันต้อนรับเปิดเทอมในงาน " คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 " ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกิจกรรมมากมายภายในบูธ สร้างกระแสให้ผู้ร่วมชมงานได้สัมผัสและใกล้ชิดกับการถ่ายและพิมพ์ภาพดิจิตอลจากโฟโต้พริ้นเตอร์ร่วมกับศิลปินดาราจากค่ายกันตนาฟรี! พร้อมเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ไอที ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ และพริ้นเตอร์ด็อทเมทริกซ์ภายในงาน
นายพลพงษ์ องค์วรวุฒิ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนในการร่วมงาน " คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2004 " ว่า เอปสันจะนำผลิตภัณฑ์ครบทุกโซลูชั่นมาแสดงในงาน โดยจะเน้นให้ความสำคัญกับการโชว์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี กิจกรรมต่างๆ ภายในบูธ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้ ซึ่งปีนี้เอปสันใช้พื้นในการแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ประมาณ 135 ตารางเมตร ณ บริเวณ เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ทั้งนี้ การจัดบูธเอปสันปีนี้จะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ " EPSON brings color to your life" และ " EPSON is innovative , action and modern " เป็นการสร้างสีสัน นวัตกรรมใหม่ รวมถึงมีความแอคทีฟ และทันสมัย โดยจะเน้นที่ตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเป็นหลัก ซึ่งภายในบูธจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ EPSON Photo & Home Zone, EPSON Office Solution และ EPSON Genuine Consumables
EPSON Photo & Home Zone จะเป็นโซนที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทพริ้นเตอร์ โฟโต้พริ้นเตอร์ ออลอินวันพริ้นเตอร์ ครบครันมาร่วมแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสและทดลองใช้งานอย่างใกล้ชิด โดยภายในบูธจะมี EPSON Print Boy เดินให้บริการพิมพ์ภาพดิจิตอลส่วนตัวขนาด 4X6 ฟรีทันที นอกจากนี้ ผู้ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของเอปสันจะได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพดิจิตอลร่วมกับดาราคนโปรดจากค่ายกันตนา อาทิ กีตาร์ - ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี , ตวง - สาวิกา กาญจนมาศ , หนิง - ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา ฯลฯ
ด้าน Office solution จะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจองค์กร เพื่อการสร้างสีสันให้กับสำนักงาน อาทิ เลเซอร์พริ้นเตอร์สี และด็อทเมทริกซ์พริ้นเตอร์ ซึ่งจะเป็นการนำเสนอในรูปแบบของ EPSON Office Center ส่วนเอปสันมัลติมีเดียโปรเจ็คเตอร์ จะถูกนำเสนอผ่าน Home Theatre ในงานยังมีการเปิดตัวโปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด EMP-TW500 และด็อทเมทริกซ์พริ้นเตอร์ รุ่น LQ-2090i และ LQ-590 เป็นครั้งแรก
สำหรับ EPSON Genuine Consumables จะเป็นโซนของการโชว์ผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์และวัสดุการพิมพ์ทั้งหมดของเอปสัน ซึ่งโซนนี้จะเน้นหนักการให้ให้ความรู้กับผู้บริโภค อาทิ การนำเสนอและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ทนน้ำดูราไบรท์อิงค์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเอปสัน รวมถึงการชี้ให้เห็นถึงข้อดีของการใช้หมึกแท้ กระดาษแท้ ตลับหมึกที่มีคุณภาพ ด้วยการผ่าตลับพิสูจน์ให้เห็นกันในงาน
พร้อมกันนี้ เอปสันยังมีโปรโมชั่นพิเศษภายในงานมอบให้สำหรับแฟนพันธุ์แท้ไอทีที่ตั้งใจมาร่วมชมงานและซื้อหาผลิตภัณฑ์ของเอปสันไปใช้งาน นอกเหนือจากโปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ตามปกติ โดยจะแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทำโปรโมชั่นเป็น 8 กลุ่ม คือ
- กลุ่มที่ 1 เมื่อซื้ออิงค์เจ็ทพริ้นเตอร์ รุ่น C43 SX/UX จะได้รับกล่อง Nemo + ชุดเครื่องเขียน + สิทธิ์จับสลากชิงรางวัล ตลับหมึกสีดำ และ ได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 2 เมื่อซื้อ อิงค์เจ็ทพริ้นเตอร์ รุ่น C63 , C83 และ CX 5300 จะได้รับกระดาษ Durabrite 1 แพ็ค + กล่องใส่ซีดี Nemo 1 อัน + ได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลตลับหมึกรุ่น C63 และสิทธิ์ชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 3 เมื่อซื้อโฟโต้พริ้นเตอร์รุ่น SP830U, R210 ,R310 ,SP1290 และ RX510 จะได้รับกระดาษ Premium Grossy 1 แพ็ค + กระเป๋า Nemo และได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 4 เมื่อซื้อเลเซอร์พริ้นเตอร์สี รุ่น C900 หรือ C1900 มีสิทธิ์เลือกรับของแถมระหว่าง คอมพิวเตอร์ SVOA Pentium4 หรือ Toshiba Pocket PC รุ่น e400 มูลค่า 14,900 บาท + เครื่องคิดเลขอัจฉริยะ + สมุดโน้ต และได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 5 เ มื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลเซอร์พริ้นเตอร์ หรือ ด็อทเมทริกซ์พริ้นเตอร์ จะได้รับเครื่องคิดเลขอัจฉริยะ + สมุดโน้ต และได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 6 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ จะได้รับ Nemo set และได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 7 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Consumables จะได้รับที่ใส่ซีดี Nemo หรือ กระเป๋า Nemo หรือ Nemo Set และ ได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
- กลุ่มที่ 8 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ จะได้รับนาฬิกาข้อมือ Seiko Alba Spoon 1 เรือน พร้อมได้รับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลมินิ โฮมเธียร์เตอร์
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณกรกมล ศิริเสาร์
บริษัท อิมเมจ แพคเกอร์ จำกัด
โทร. 0-2994-8518 หรือ 0-9923-2363
E-mail : phagamas@imagepacker.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ