"เรโซนา" ปูพรมครบสูตรด้วย 3 กลยุทธ์เด็ด มุ่งครองใจกลุ่มเป้าหมายสาวมั่นทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง
เรโซนา มุ่งเป้าครองใจสาวเปี่ยมความมั่นใจทั่วประเทศ รุกหน้าด้วย 3 กลยุทธ์รวด ประเดิมด้วยการสร้างภาพลักษณ์สาวมั่น ดึง "นาเดีย" เป็นพรีเซนเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งยุค เรโซนา โปร บาลานส์ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายล่าสุดที่บำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียนเป็นธรรมชาติใน 4 สัปดาห์ พัฒนาโดยอิงความเข้าใจและความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมจัดแคมเปญสุดสนุก 'No Sweat Challenge' ทั่วประเทศ เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศให้ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคได้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อการกลับมาเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอันดับ 1 ของไทย
นาวสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์โดฟ เรโซนา แอ็กซ์และทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวในโอกาสนี้ว่า "ด้วยความชำนาญจากการเป็นผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั่วโลก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างให้ตลาดระงับกลิ่นกายในประเทศไทยเติบโตต่อไป เราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และในปีนี้เรโซนา ได้เตรียม 3 กลยุทธ์ไว้ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่ให้คุณค่าบำรุงผิวพรรณ รวมทั้งแคมเปญ 'No Sweat Challenge' ทั่วประเทศที่มุ่งใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและสาวไทยที่ให้ความสำคัญกับความมั่นใจเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายให้มากขึ้น"
เรโซนารูปโฉมใหม่รุกหน้าเพื่อใกล้ชิดกับผู้บริโภคทั่วประเทศให้มากขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นและสาวไทยที่ให้ความสำคัญกับความมั่นใจเป็นอันดับหนึ่ง และเพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์อันสดใสนี้ เรโซนาได้สื่อความมั่นใจในแบบเรโซนาผ่านพรีเซนเตอร์สาวมั่นอย่าง "นาเดีย นิมิตรวานิช" ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวไทยสมัยใหม่ที่สามารถถ่ายทอดความมั่นใจเต็มเปี่ยมผ่านบุคลิกอันคล่องแคล่วมั่นใจและร่าเริง ตลอดจนบทบาทการทำงานหลายหลายรูปแบบได้อย่างเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ดารา และนางแบบ
เรโซนา โปร บาลานส์ นวัตกรรมใหม่จากเรโซนาที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดของน้ำมันดอกทานตะวันที่ช่วยถนอมผิวอันอ่อนบางใต้วงแขนให้ขาวเนียนเป็นธรรมชาติใน 4 สัปดาห์เป็นครั้งแรกของวงการ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของไทย พัฒนาขึ้นโดยศูนย์วิจัยนวัตกรรมของยูนิลีเวอร์ในประเทศอังกฤษ ซึ่งจากการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ให้ความขาวเป็นอันดับหนึ่ง แต่ต้องมีความอ่อนโยนช่วยถนอมผิว นอกจากนี้ เรโซนา โปร บาลานส์ ยังสมบูรณ์แบบด้วยรูปโฉมใหม่ที่ดีไซน์ให้มีลักษณะโค้งเว้าจับถนัดมือยิ่งขึ้น บิ๊กบอลหรือลูกกลิ้งที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โค้งกระชับกลิ้งง่าย และช่วยควบคุมปริมาณน้ำยาให้พอเหมาะไม่เหนอะหนะและไม่ต้องทาซ้ำ และเพื่อเป็นการสนับสนุนการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์เรโซนา โปร บาลานส์ เรโซนาได้เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายไว้คือแคมเปญ No Sweat Challenge ซึ่งจะเป็นการเดินทางไปสัมผัสผู้บริโภค ณ มหาวิทยาลัยและห้างซูเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศโดยมีนาเดีย นิมิตรวานิช พรีเซนเตอร์สาวมั่นของเรโซนา ร่วมสนุกกับกิจกรรมด้วยแคมเปญ No Sweat Challenge นี้จะค้นหาสาวคนเก่งใจกล้าจากทั่วประเทศมาร่วมเล่นเกมในรูปแบบต่าง ๆ ที่สนุกตื่นเต้น เช่น เกมหมุนตัวสนเข็ม เกม Rexona ท้าวิบากและอื่น ๆ โดยที่ผู้ชนะจากแต่ละภูมิภาคจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อค้นหาสุดยอดสาวมั่น โดยมีรางวัลถูกใจวัยรุ่น อย่างรถยนต์ Honda CRV และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
ถนอมผิวอ่อนบางใต้วงแขนด้วยความอ่อนโยนของสัมผัสจากสารสกัดของน้ำมันดอกทานตะวันให้วงแขนขาวเนียนเป็นธรรมชาติใน 4 สัปดาห์ด้วยเรโซนา โปร บาลานส์ แล้วสนุกไปกับแคมเปญ NO Sweat Challenge ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ อย่าพลาดพกความมั่นใจมาให้เกินร้อย พิสูจน์ความมั่นใจชิงรางวัลรถยนต์ Honda CRV!--จบ--
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
ปัญจมา จัดเจน
(punchama.chatchen@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7
-ดท/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ