3 จาวาเกมใหม่บนมือถือจาก ei-funphone พร้อมลุ้นรางวัลกับแคมเปญท้าคนเก่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--บลู ไอคอน
อี-อินโนเวชั่นออกจาวาเกมบนมือถือใหม่เพื่อขยายฐานผู้เล่น พร้อมจัดแคมเปญเพื่อสร้างความแตกต่างในตลาด เน้นสร้างพันธมิตรเสริมแผนการตลาดอย่างเหนียวแน่น มั่นใจชิงตลาดเกมบนมือถือซึ่งยังขยายตัวได้อีกมาก
นายสุชาติ แซ่อั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อี อินโนเวชั่น ซิสเต็ม แอนด์ เน็ทเวิร์คไทย จำกัด ผู้พัฒนาคอนเท้นท์บนโทรศัพท์มือถือ โดยมีบริการจาวาเกมบนมือถือภายใต้ชื่ออีไอ-ฟันโฟน(ei-funphone.com)
เปิดเผยว่า บริษัทออกจาวาเกมบนมือถือใหม่พร้อมแคมเปญท้าคนเก่งหรือ Hi-Score โดยนำการแข่งขันเข้ามากระตุ้นให้ผู้เล่นร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัล ซึ่งบริษัทได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรอย่างโนเกีย เอเซียแอคเซส และเอเน็ต อินเตอร์เน็ต และเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ใช้บริการของเอ ไอ เอส และดีแทค
บริษัทได้ออกแบบและผลิตจาวาเกมเพื่อใช้ในการแข่งขันสำหรับแคมเปญนี้จำนวน 3 เกม ในแต่ละประเภทแตกต่างกัน เพื่อความหลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่มผู้เล่น ซึ่งได้แก่ 1. เกม Fruity เป็นเกมประเภท Puzzle สำหรับผู้เล่นที่ชอบทดสอบความสามารถในการแก้ไขปัญหา 2. เกม Skateboard Indoor เป็นเกมประเภท Sport สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันกีฬา และ 3. เกม Galaxy War เป็นเกมประเภท Action สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัย สู้รบ
โดยทั้ง 3 เกมนี้มีอัตราค่าบริการเกมละ 40 บาท และมีราคาแพคเกจพิเศษสำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดทั้ง
3 เกม ในราคา 90 บาท โดยโทรศัพท์รุ่นที่รองรับได้แก่ โนเกียซีรีส์ 40 และ 60
“เกมมือถือมีข้อจำกัดตรงที่หน้าจอเกมมีขนาดเล็ก การจะสร้างความอลังการคงทำไม่ได้ เราเลือกวิธีการนำเสนอให้น่าสนใจ กระตุ้นให้ผู้เล่นเข้ามาดาวน์โหลด จึงออกแคมเปญเรื่องการแข่งขันมาสร้างความสนุกสนานให้ผู้เล่น” นายสุชาติกล่าวและว่า “บริษัทต้องการเน้นเรื่องรูปแบบการตลาดเป็นหลัก เพื่อสร้างความแตกต่าง เพราะการแข่งขันในเรื่องผู้พัฒนาเกมมือถือมีเยอะมาก ในปีนี้ แนวโน้มของมือถือจอสีที่มีความนิยมเพิ่มมากขึ้น เป็นโอกาสให้เกมมือถือเข้าถึงลูกค้าได้มากเช่นกัน จึงเห็นโอกาสของการขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้น”
แคมเปญ Hi-Score ให้ผู้เล่นดาวน์โหลดเกมในชุดใหม่นี้ และแข่งกันเล่นให้ได้คะแนนสูงขึ้นเพื่อให้อยู่ในกลุ่มของผู้ที่จะได้รางวัล ผู้เล่นจะต้องส่งคะแนนเข้าไปจัดอันดับ และจะทราบคะแนนของตนเปรียบเทียบกับ คู่แข่งขันคนอื่น และทราบลำดับเพื่อความตื่นเต้นในการแข่งขันตลอดเวลาของรางวัลสำหรับผู้ทำคะแนนสูงสุดอันดับที่หนึ่งในแต่ละประเภทของเกม จะได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือโนเกีย N-GAGE และของรางวัลสำหรับผู้ทำคะแนนรองลงมาอีก 45 อันดับของแต่ละประเภทเกมเป็น ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต 60 ชั่วโมงจากเอเชียแอคเซส และชั่วโมงอินเตอร์เน็ต 30 ชั่วโมง จากเอเน็ต อินเตอร์เน็ต ซึ่งผู้เล่นสามารถดูผลอันดับได้จากเว็บไซต์ www.ei-funphone.com หรือที่ www.mobilelife.co.th และ www.djuice.co.th โดยแคมเปญมีระยะเวลาตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม 2547 นี้เท่านั้น
บริการจาวาเกมบนมือถือของอีไอ-ฟันโฟน จะมีทั้งเกมที่พัฒนาขึ้นเอง และเกมจากพันธมิตรจากต่างประเทศ โดยปัจจุบันมีเกมบนมือถือให้บริการทั้งสิ้นกว่า 200 เกม
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
สุชาติ แซ่อั้ง บริษัท อี อินโนเวชั่น ซิสเต็ม แอนด์ เน็ทเวิร์คไทย จำกัด
โทรศัพท์ 0 2913 9034-6 หรือ 0 9141 3282
พิณนดา เก่งชน บริษัท บลู ไอคอน จำกัด
โทรศัพท์ 0 2573 5738 อีเมล์ pinnada@blueikon.net
Pinnada Kengchon
Blue Ikon Co., Ltd.
Tel: 0 2573 5738
Fax: 0 2573 5741--จบ--
-นห-

แท็ก จาวา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ