กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
งามทั่วร่าง…ด้วยผงกาแฟสด
อย่าปล่อยให้อายุที่มากขึ้น ทำลายความอ่อนเยาว์และสดใสของผิวพรรณ แวะมาที่ “ธรรมชาติ” สถานเสริมความงามครบวงจรชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ใครเลยจะคิดว่าผงกาแฟจะมีคุณสมบัติ ที่จะปฏิวัติผิวคุณให้กลายเป็นสีแทนเปล่งประกายสดใสทั่วเรือนร่าง ยังช่วยดูดซึมสารตกค้างที่อยู่ตามต่อมเหงื่อและรูขุมขนใต้ผิวหนังให้หมดไป แล้วเพิ่มความเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์กลับมาให้คุณ
เริ่มต้นด้วยขั้นตอนการหมักผิวด้วยวิตามินซีแล้วอบไอน้ำให้วิตามินซึมเข้าสู่ผิวหนัง จากนั้น ขัดด้วยผงกาแฟ เพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก แล้วทาด้วยแครอทปั่นละเอียดเพื่อบำรุงผิวให้สดใสมีชีวิตชีวา ตบท้ายด้วยการนวดบำรุงด้วยโลชั่นสูตรพิเศษ ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 1,200 บาทเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้ผิวใหม่ที่สดใสเป็นธรรมชาติ จนใครๆต้องอิจฉาแน่นอน...
ทูโคลส ....ความมันส์ที่ไม่มีวันหมด
ค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับวง “ทูโคลส” 6 หนุ่ม 1 สาว ที่อัดแน่นไปด้วย พลังทางดนตรี พวกเขาจะถ่ายทอดพลังออกมาด้วยลีลาการร้องและเต้นตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรง ปลุกคืนที่เงียบเหงาของคุณให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดมันส์ จนคุณไม่อยากเลิกรา พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย ทุกคืนวันจันทร์ สาวๆ ทุกท่านที่มาถึง ก่อนเที่ยงคืน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรี 1 แก้ว และยังมีโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ดื่มได้ไม่อั้น ตั้งแต่ 3 ทุ่ม — 4 ทุ่มครึ่ง ราคาเบาๆ เพียง 444 บาทเท่านั้น !!
หลบร้อน ท้าลมฝนกับ...โนโวเทล
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2547นี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ชวนคุณจัดกระเป๋า พร้อมมาพักผ่อนคลายร้อนด้วย “Summer Splash Package” กับสิทธิพิเศษมากมาย
- 1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 2,680 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,180 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมผลไม้ต้อนรับ
- อาหารเช้า พร้อมบัตรเครื่องดื่มต้อนรับ สำหรับใช้ในโรงแรม
- อาหารเย็น เลือกอิ่มอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า หรือ แบบเซ็ตเมนูอาหารจีนที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน
- ฟรีผ่อนคลายกับบริการนวดแบบไทย 1 ชั่วโมง
- รับส่วนลด 20 % สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมฯ
- ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 16.00 น.
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืน ติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
“โนโวคลีน” ให้มากกว่าความสะอาด
“โนโวคลีน” ตั้งอยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดง ชิดลม และพร้อมพงษ์ ซึ่งเรามอบความเป็นมืออาชีพในการถนอมและรักษาเสื้อผ้าของคุณ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลและบริการของ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพื่อความคุ้มค่าเรื่องซักผ้าของคุณโดยเฉพาะ
ตั้งแต่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคมนี้ ทุก 5,000 บาทที่ท่านใช้บริการที่โนโวคลีน รับทันทีบัตรกำนัล สำหรับรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่าของโรงแรมฯ ทันที มองหาความสะดวกสบาย...มองหาโนโวคลีนเท่านั้น...
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ