ฮันนี่เวลล์เปิดศึกลดราคาหวังชิงลูกค้า รับตลาดเครื่องฟอกอากาศขยายตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--บลู ไอคอน
แสงชัย แอร์ ควอลิตี้ จัดแคมเปญ “ครบรอบ30ปีกลุ่มแสงชัย คืนกำไรลูกค้า” ให้ส่วนลดราคาเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์ทุกรุ่น 40-50 เปอร์เซ็นต์ หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าคุ้นกับแบรนด์ฮันนี่เวลล์ให้มากขึ้น
นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัย แอร์ ควอลิตี้ จำกัด บริษัทในเครือแสงชัย กรุ๊ป ผู้ดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์ หรือภายใต้เครื่องหมาย การค้า Honeywell enviracaire เปิดเผยว่า แคมเปญดังกล่าวเป็นการจัดโปรโมชั่นที่ไม่เคยทำมาก่อน และเป็นกิจกรรมพิเศษที่จะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น ในปีนี้ตรงกับการครบรอบ 30 ปีกลุ่มแสงชัย ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องเย็นเมืองไทย จึงจัดโปรโมชั่นคืนกำไรครั้งใหญ่ให้กับ ลูกค้าทั่วไป ให้ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานในราคาที่ถูกลง คาดว่าจะเพิ่มยอดขายขึ้นอีก 1 เท่าตัวเมื่อเทียบกับปี 2546
แคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2547นี้เท่านั้น โดยจะให้ส่วนลดตั้งแต่ 40-50 เปอร์เซ็นต์ กับผู้ซื้อเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์ทุกรุ่น ซึ่งเริ่มตั้งแต่ราคาเพียง 4,900 บาท
นายบุญฤทธิ์ กล่าวว่า “แคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้เครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์ได้ทันที โดยหวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่พักอาศัยที่เป็นผู้ใช้ในระดับพรีเมี่ยม จนถึงระดับปานกลาง โดยเฉพาะผู้ที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดในบ้านและเรื่องสุขภาพ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากกลุ่มโรงพยาบาลมาแล้ว”
การที่บริษัททำกิจกรรมด้านการตลาดและทำโปรโมชั่นร่วม (Co-Promotion) ตั้งแต่ปี 2546 มาโดยตลอด เป็นการรับกระแสการแข่งขันของตลาดเครื่องฟอกอากาศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยฮันนี่เวลล์ยังคงชูจุดขายเรื่องสุขภาพ และมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ เป็นผลให้ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์มีส่วนแบ่งตลาด 10 %
ในปีนี้ บริษัทวางแผนการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนมิถุนายน จะออกแคมเปญนำเครื่องฟอกอากาศเก่ายี่ห้อใดก็ใดมาแลกซื้อเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์ในราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าที่เคยใช้เครื่องฟอกอากาศมาก่อนนึกถึงฮันนี่เวลล์เป็นเครื่องที่ 2 สำหรับใช้งานในบ้าน หากเป็นเครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์เครื่องเก่า ก็จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิต่อไป
เครื่องฟอกอากาศฮันนี่เวลล์มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาชิดลม ลาดพร้าว บางนา พระราม 2 พระราม 3 ปิ่นเกล้า สีลมคอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ และที่โฮมโปรสาขาประชาชื่น รังสิต เพลินจิต รัชดา และพัทยา
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
พิณนดา เก่งชน บริษัท บลู ไอคอน จำกัด
โทรศัพท์ 0 2573 5738 โทรศัพท์มือถือ 0 1860 4730
Email: pinnada@blueikon.net
หรือ
ภูริตา แจ้ห่มเครือ / อริษรา ลาภผลพูนสวัสดิ์
บริษัท แสงชัย แอร์ ควอลิตี้ จำกัด
โทรศัพท์ 0 2628 2200 หรือ 0 2628 2600 ต่อ 143, 144
www.sangchaiairquality.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ